Trang

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2024

"MÙA XUÂN NHO NHỎ" !


"Mùa xuân, mùa xuân, một mùa xuân nho nhỏ lặng lẽ dâng cho đời.
 Mùa xuân, mùa xuân, mùa xuân tôi xin hát khúc Nam Ai, Nam Bằng.
Nước non ngàn dặm, nước non ngàn dặm...."    ( trích lời bài hát : Một mùa xuân nho nhỏ )

                                             
*/ Cuối năm mình có nhiều cuộc gặp gỡ rất vui, những ngày này thì chỉ có thể đăng hình cho nhanh chứ không có nhiều thời gian để viết ...ầu ơ ví dầu.

1/ Cuối tuần rồi, đi đám cưới con cô em đồng nghiệp cũ, gặp lại rất nhiều bạn bè, vui ơi là vui, đám cưới đãi toàn món ngon nhưng mình bảo, giờ ăn gì cũng không thích bằng "ăn ảnh" , hihi:
                                      
Như này già khỏi cãi nhau với cháu là bà chụp năm nào:

              2/ Cùng một ngày 31/01/2024, mình có 2 show: 
                                 (già mà còn đắt show phết)

            */ Sáng gặp mặt "các cụ hưu trí" đồng nghiệp cũ, nhớ những chuyến công tác dài ngày và nói đủ thứ chuyện "ngày xưa", vui ơi là vui:
                                       




               */ Sáng cười rôm rả, buổi chiều thì rất nghiêm túc:
 (nhanh thật, mới ngày nào, sau buổi lễ được anh bạn đồng nghiệp đãi ăn phở đặc biệt ở nhà hàng Thanh Thế mà nay đã 40 năm, mình già thật rồi !)
                                               

Tranh thủ : 
(tết của người cao tuổi- là chụp với cảnh giả vì không đi tung tăng 
ở đường hoa ở phố trung tâm được)