Trang

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2024

ĐI NGẮM CHỢ TẾT !

 */ Thời điểm này phố xá cũng đã khá nhộn nhịp do nhiều người tranh thủ đi chụp hình, mua sắm tết sớm. Mọi năm thời điểm này mình đang cắm đầu vào lau dọn nhà cửa. Năm nay mình giao hết công việc cho "em...con bác" làm, mình thảnh thơi đi siêu thị, về thăm nhà cũ và đi "dimutuki" ở chợ Bến Thành. (người SG gọi chợ BT là chợ nhà giàu, hồi trước mình nghèo nhưng cũng ...phải đi chợ này vì nó ngay sát nơi mình ở ). à, mà đi "dimutuki" là đi dí mũi tủ kính đấy ạ, chỉ xem thôi chứ không mua, hihi:

         Nay phía trước cửa chính của chợ, BQL rào lại để cho mọi người chụp hình tết:          

(hình trên cùng có tên chợ lấy trên mạng)


                         

 + Cô bé bán hàng này rất vui tính và mình đã ngồi đây chọn mua linh tinh khá lâu rồi ...về:

                                     (nhiều khi mua vì sự vui vẻ của người bán)

                                  

       Phụ kiện đi với áo dài  tha hồ chọn:


Mình chốt 3 túi:

Nó đây: (đủ bộ)
Thêm món này nữa vì 2 cái đã có nhỏ hơn:

+ Vừa đi SG về thì có hai chị em cô bạn ở GV ghé "hỗ trợ" thêm đồ ăn tết, mấy chị em gặp nhau vui, cười như nông dân được mùa:

+Mình lại có quà: thịt ngỗng xông khói và  há cảo do cô bạn tự gói : 

                                (thương thế chứ lị, cổ bảo là sợ chị bận không có thời gian làm.)


+ Còn đây là quà chị Hai bổ sung cho mình (cũng lại lo mình không có thời gian làm) hihi:


 */ Trong những diễn biến khác thì cuối tuần rồi, mình và con trai về thăm nhà cũ: 

             Cái cầu thang cao chót vót này, hồi trước bạn bè ai đã tới nhà mình thì không thể nào quên:

                                                                                      

*/ Hội quý bà vẫn tụ tập:        



*/ Chuyện học hành là không thể bỏ vì như nghiện game :

                                           

(ngày tết, chủ yếu là úp hình cho nhanh)