Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

MÈO !

 Trong xóm nhà mình ở có con mèo mẹ "vô gia cư", sáng nào cũng lò mò trước cửa nhà mình để xin ăn, mấy con chó thấy bóng mèo là la um sùm, mèo thì tỉnh bơ coi như không nghe, không thấy. Mèo  thì thích ăn cá. Hôm nào nhớ thì đi chợ mình mua một vỉ cá biển hấp rồi về chiên lại để dành cho nó ăn mấy ngày. Con trai mình phát hiện ra nó ăn được thức ăn khô của chó, thế là mình lấy cho ăn  thử và nó xơi luôn vì nó đói! Nó lại còn là mẹ "đơn thân" của mấy em mèo con đang tuổi ăn tuổi lớn ! hi hi

 Mèo mẹ "đơn thân":

 (ngửi chứ không ăn món này)


Ba mẹ con sáng sớm rủ nhau sang cửa nhà mình kiếm ăn mà ngồi như đúng rồi:




Cũng nhìn ngó khi qua đường:


Tạo dáng:

Nhìn trôm mấy con chó:

 Leo trèo nghịch..như mèo con:
 Xem ai đang làm gì đằng kia:



 Đói thì ăn tạm thức ăn của chó:

"Chó cậy thế nhà..." là đây chứ đâu : 



Hai con chó thấy mèo thì cứ chạy vòng vòng, còn mèo thì nằm nhìn, chẳng quan tâm:



Còn đây cũng mèo nhưng mà là mèo quý sờ tộc: (hihi)