Trang

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

ĐI CAMBODIA ! (3)

* Mình đi du lịch xác định là đi chơi nên khỏe thì đi, mệt ngồi lại chờ đoàn vì vậy OX mình theo đoàn rất khỏe khoắn dù có nơi như Angkor Wat cả đi vào, đi ra vài km. Vợ chồng mình nhận thông tin của HDV về nơi đoàn sẽ trở ra xong đi chậm rải không vội vã theo đoàn, không sợ lạc , vừa đi vừa ngắm cảnh và chụp hình:













*Đi du lịch mình ngại ăn tự chọn (buffet) hay còn gọi là tiệc đứng, bởi lẽ mình phải đi ít ra là 2 vòng vì ngoài việc chọn cho mình thứ mình thích thì mình còn phải chọn cho OX nữa nên không thanh thản ăn như mọi người. Chưa kể là khách du lịch mùa này đông, chẳng may vào cùng một lượt với đoàn khách của nước đông dân số (cách nói của cậu hướng dẫn viên du lịch) thì nhiều khi mình đi lượt 2 là chả còn gì ăn, họ cầm cả đĩa thức ăn về bàn họ luôn! Có buổi ăn sáng thì thực sự là chen lấn xô đẩy để dành cả chỗ ngồi! haizzza! Còn như ăn cơm theo bàn thì mình thoải mái hơn:




Lẩu băng chuyền:


Tự chọn:

Kết thúc một chuyến đi  du lịch...nước ngoài vui vẻ: