Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

NHÀ ĐỂ ... DÀNH!

 Người ta có của để dành còn mình thì có căn hộ ...để dành. Đó là một căn hộ chung cư cũ vì nó ...cổ (hi!hi) ở ngay trung tâm Sài Gòn. Người thuê cũ vừa trả vì công ty của họ sở hữu tầng trệt và vừa mua luôn tầng 1 (ngay phía dưới nhà mình) nên không còn nhu cầu thuê nhà mình nữa mà muốn mua luôn, nhưng mình lại chưa muốn bán, vì đây là nơi mình an cư đầu tiên tại SG và cũng là nơi có rất nhiều kỷ niệm của gia đình. Rồi cũng sẽ bán nhưng chỉ là chưa biết khi nào thôi.
Tuần rồi mình vừa dọn dẹp (cơ bản) là sạch và mặt bằng đã trống, giờ mình cần cho thuê ! Mình chưa sửa lại nhà vì để người thuê sau sửa theo nhu cầu họ sẽ sử dụng (chi phí sửa chữa 2 bên sẽ bàn cụ thể sau) ! Nhà nói là chung cư nhưng rộng, phù hợp cho ai đang buôn bán ngoài chợ Bến Thành hoặc khu mua bán Sài Gòn square (góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa với Lê Lợi) dùng làm kho để hàng thì rất thuận tiện vì rộng rãi và gần! hoặc các bạn trẻ dùng nơi bán hàng thời trang online cũng rất ok (bên cạnh  cũng có 2 căn bán hàng quần áo thời trang nam- nữ qua mạng)
Hôm nay mình vào đây làm một bài quảng cáo, rao vặt tìm người thuê căn hộ này (vu vơ nhưng biết đâu lại tìm được khách sộp! hi hi! Đùa cho vui chứ ai thuê thì giá mềm vì như kiểu giữ nhà hộ mình thôi! Điều đặc biệt là chủ nhà vui vẻ, hài hước và cực kỳ dễ tính ! 
Bởi vậy nên sau đó nhà đã có người thuê ngay và luôn rồi! cảm ơn mọi người!