Trang

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

THĂM DÌ - NHỚ MẸ ! (16/10 AL) !

 Hôm nay là đúng 25 năm ngày mình không còn mẹ, (hôm qua 15/10 AL  ở quê anh , chị đã làm cơm cúng mẹ, hôm nay đúng ngày mẹ mất, mình thắp nhang để nhớ mẹ )! hai câu thơ dưới đây thay lời mình muốn nói:

                                                   

 

  Thắp nhang cho mẹ xong thì mình sang thăm dì ( dì là em của mẹ mình, năm nay dì 90 tuổi)! Nhà dì chỉ cách nhà mình khoảng 3-4km, chạy xe máy khoảng 15 phút, sang tới thì cô giúp việc bảo bà đang đi bộ lòng vòng mà không biết đi chỗ nào vì bà không cho cổ đi theo tháp tùng! Mình vào nhà tám chuyện với cô GV, khoảng 20 phút sau thì bà về, nhìn bà vẫn khỏe, mình vui vì nhìn dì là mình nhớ tới mẹ:

                Ước gì sau này mình được...như "cô ấy" hi!hi!: 

                      Chụp lúc 10 giờ ngày 30/11/2020:



Dì lúc nào cũng vui vẻ: 
Hình mới chụp  xong (30/11)



 Những hình này chụp trong năm 2020:

Tháng 4/2020:

                                                  

                                                 Tháng 8/2010:   


Tháng 10/2020:

                                                Còn đây là hình năm 2019:


 Chào tạm biệt khi cháu về:

Mong dì khỏe, minh mẫn để mỗi lần sang lại nghe dì đọc thơ và nói chuyện về mẹ mình!

                    */ Ba chị em gái : (nhà họ ...Võ):

       Năm 1964 ở quê ngoại: (dì cả đứng giữa 50 tuổi, mẹ mình đứng bên trái 39 tuổi, dì Bát 34 tuổi):
                                     
                                   
                 Năm 1989 tại SG:    (dì cả bên trái: 75 tuổi; mẹ mình giữa 64 tuổi; dì Bát bên phải 59 tuổi )