Trang

Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

TÌM RA... "KHO BÁU" !

...Những ngày dọn dẹp đống sách vở, giấy tờ, đồ đạc linh tinh ở tủ sách và dưới kho để "buông- bỏ", mình tìm ra nhiều thứ hay ho lắm.
Chả là hồi các con còn bé mình muốn các con tập làm văn thông qua việc viết nhật ký (mình kế thừa tính thích viết lách của Ba- mẹ mình và mình cũng mong các con mình giống...mẹ chúng, hi hi),. Mình động viên mãi  rồi giao cho mỗi con một cuốn sổ tay để các con thoải mái ghi những gì mình thích vào đó rồi mình quên cmn luôn!hi hi
Mình bộn bề với cơm, áo, gạo tiền vả lại cũng không muốn "xâm phạm vào quyền riêng tư của các con" hay có đọc trộm mà quên thì cũng không nhớ nữa.Nhiều khi cha, mẹ cứ tưởng mình hiểu con như kiểu :"mẹ đi guốc trong bụng con" hay "mẹ đẻ ra con mẹ không hiểu con thì ai hiểu"! bla, bla...nhưng thực tế thì chưa hẳn! Dưới đây là những trang viết của con zai có thể "công khai", còn những trang kể "xấu" mẹ thì dĩ nhiên mình sẽ dấu biến đi !ahi!hi! 
(P/s:mấy hôm nay mình lu bu chút công việc, lo thủ tục giấy tờ hành...chính nên chả còn đầu óc nào mà viết, nay làm phó thường dân nên đi đâu cũng phải lễ phép, đưa giấy tờ của mình cũng phải đưa 2 tay và người thì cúi xuống cho đúng bộ, chỉ sợ làm  "đầy tớ" không vui lại cho về hôm sau đến thì chỉ có mệt!)ahu!hu!

Chủ sở hữu kho báu đây ạ:













 Thư gửi ông già Noel: đến hơn 10 hơn tuổi mà VP vẫn ngỡ là có ông già Noel thật ngoài đời, không hề biết mẹ và chị Hai đã phải rất cố gắng cho "giống thật" khi chọn quà thay ông già Noel! ahu!hu!



Rồi thì những thứ này:(cái này thì chắc là bạn tặng ):



Hồi bé 2 chị em đi tô tượng ở nhà sách, xong mang về và mẹ đem ...cất làm của gia bảo:

Cậu ấy bây giờ (thứ 3 từ trái qua) và những người bạn"chí cốt":