Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

SHOW CỦA KEM!

1/Bé Kem (cháu ngoại của mình) đã đầy tháng hôm mùng 6 tháng 6, nhưng mình lu bu đủ thứ chuyện mà toàn chuyện đặc biệt để hôm nào rảnh mình kể sau, túm gọn một câu: mình đang rất tâm trạng (not tâm thần!ahu hu). Bận quá nên mình chưa có thời gian úp hình Kem đúng ngày đầy tháng! Thôi thì chậm vẫn hơn không, hồi anh Sam của Kem đầy tháng chỉ chụp hình tại nhà không ra tiệm, Kem là con gái nên mẹ thích điệu đà cho Kem nên có nhiều hình đẹp hơn anh Sam hồi đó. Giờ bà chỉ úp hình thay lời muốn nói thôi vì tâm hồn bà ngoại thời gian này đang treo ngược ở nơi khác rồi! 











2/ Xem ai đẹp hơn nào:

 Đây là Kem 1 tháng:


Kem 20 ngày tuổi:

Kem  8 ngày tuổi:

 Anh Sam của Kem lúc 25 ngày tuổi :


Cái nôi này Kem được hưởng sái từ anh Sam (cái hình này là anh Sam nằm trên đấy, không phải Kem! hi hi)

Sam hơn 1 tháng:

Còn đây là cậu VP của Kem lúc hơn 2 tháng:



Còn đây là mẹ Kem lúc 3 tháng:

Mẹ Kem  và cậu VP :