Trang

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

VỤN VẶT ĐỜI THƯỜNG !

1/* Hôm nay "thiên hạ" vui ngày va-lung-tung ! socola  chắc lên giá. Mình cũng muốn có quà, nhưng thấy có cuốn sách tựa đề: Đàn bà xấu thì không có quà ! bản thân mình thì còn thêm già nữa nên phải gợi ý triệt để, nghe vậy, OX mình nói: tiền của chồng vợ giữ hết, vợ muốn mua gì thì đi mà mua ! haizzzz! thế thì còn gì là lãng mạn nữa hả trời, quỹ đen quỹ đỏ đâu không moi ra mà mua một thỏi hay một viên socola gì gì đó mua vui cho vợ! sao mà  không "cái khó bó cái khôn' gì cả thế không biết nữa!
Sáng sớm nay, mình không những có 1 thỏi mà có cả bọc đây nè: (đừng có mà coi thường vợ nội trợ nhaaaaaaaá...) hi!hi!




 Mời chồng ăn thoải con gà mái luôn nhé :
(P/s: Nói nhỏ thôi, con gái biết bố mê socola nên mang sang cho bố xơi đấy ạ! Mình chỉ ăn ké thoai! ). mà người ta nói quả không sai; Con gái là người tình kiếp trước của bố, bởi vậy nên bố nhà này có đủ thứ để ăn đấy ạ:





2/* Chiều qua đi học về, Sam vào nhà và nói (với chất giọng yếu ớt hơn mọi hôm): Baaaaà ơiiii! Sam bịnh rồi!!! Mình vội vàng chạy ra hỏi con bệnh làm sao, làm sao (rối rít, lo lắng). Sam chỉ vào đầu và nói: Sam bị đau đầu! Tội nghiệp cháu tui quá! 
...Sáng nay thấy Sam vẫn đi học bình thường, hỏi mẹ Sam thì nghe bảo : bệnh đâu mà bệnh! haizzzza! tui biết tin ai đây (một bên con, một bên cháu) he !he! 





3/*Hôm chủ nhật, em gái của ông xã từ Long An lên, xách cho một túi nặng (dạng cây nhà lá vườn) là 2 con gà và một góc con heo rừng nhà nuôi: (thịt heo xẻ nhỏ bỏ tủ lạnh rồi nên không chụp được, chỉ còn gà thôi. chứng cứ vụ thịt heo hơi bị yếu vì không có hình ảnh) hi hi!




Còn đây là cà phê hạt bạn OX cho họ đã rang sẵn. (mình và các con vẫn uống cà phê gói), nay thấy cà phê hạt tự rang, tự xay rồi tự pha! haizzzza! tưởng là nó phải ngon hơn nhiều, ai dè pha uống thấy chả ra làm sao cả chỉ thấy chua, đắng và không có mùi thơm gì cả. Chắc ngoài quán người ta còn pha trộn đủ thứ (hóa chất mùi, vị) nên thơm lừng! bởi vậy nên nhiều khi biết độc mà vẫn cứ tự nguyện uống thôi! nên ông bà xưa có câu: bệnh từ miệng mà ra!



4/* Tết đã qua từ lâu nhưng hôm rằm tháng giêng mà hoa hoét nhà mình vẫn còn tươi rói, nên mình bê từ nhà ra cửa cho có cái nắng, có cái gió và có cả 2 con chó! hi hi:






5/* Cuối tuần, các cụ hưu trí gặp nhau để tám chuyện trên trời, dưới biển quên cả lối về: