Trang

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

"BAO GIỜ CHO ĐẾN THÁNG 10 ?" !

* Hồi trước (lâu lắm rồi), mình có xem phim: "Bao giờ cho đến tháng 10"! (chỉ nhớ tên phim còn nội dung phim thì nhớ mang máng), sau này nhiều người hay tự  đặt ra câu hỏi như cái tên phim kia và mình cũng vậy? Bao giờ cho đến tháng 10 (cả âm lẫn dương) của mình chứa đựng nhiều "thứ" trong đó: ngày mình sinh ra đời, ngày mẹ mình mất, ngày cưới con gái...
Năm nay, có một dấu ấn đặc biệt hơn trong tháng 10 là cuộc đời mình bước sang một bước ngoặt mới (cuộc đời mỗi người chỉ có mấy bước ngoặt lớn : kiểu như học hết cấp 3, vào đại học, đi làm, thăng tiến, chuyển chỗ làm.. rồi nghỉ hưu). Mình chốt cái mốc sau cùng !
* Ta nói, cái gì đến sẽ đến và tháng 10 cũng từ từ đến và hết trong cái mớ hỗn độn cảm xúc của mình ( tinh thần thư thái, thoải mái tư tưởng nên tăng cân vô tội vạ, ngủ ngon không phải lo nghĩ đến cái đống công việc và áp lực để giải quyết nó, bâng khuâng khi nghĩ đến tương lai gần sẽ là gì nữa đây! hi hi!). Điều này do chính mình quyết định, cứ kiểu như bói cánh hoa vậy đó: làm, không làm, làm, không làm.. và cuối cùng có làm không thì mình cũng chưa quyết định, chả có gì mà phải vội ! (làm gì sau này sẽ kể ạ).
                                 
* Cái thủa ban đầu lưu luyến ấy: (nhìn có vẻ như không liên quan đến mấy thứ trên )
Tóc em đuôi gà: 

                                                   

Áo trắng, quần đen, cái này người ta gọi là  "đồng phục":


...và hôm nay là ngày cuối của tháng 10 dương lịch và là ngày mùng 1 tháng 10 âm lịch !!!