Trang

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

HÀNH TRÌNH MỚI ! (me)

*/ Mình bắt đầu một hành trình mới, mặc dù đã có sự chuẩn bị trước từ rất lâu cho "hành trình" này, nhưng phải nói là mình như "đẽo cày giữa đường" thấy bạn bè ai nói gì cũng thấy đúng! (người thì nói đi làm tiếp cho...vui, người thì bảo nghỉ ở nhà cho...vui). Trước mặt thì mình tự tìm cái vui cho mình vậy:
*/ Ngày  01/11/2016: Ngày đầu tiên của "hành trình mới", sáng mình thong thả làm những việc cần làm như : tập thể dục, rồi làm công việc của người nội trợ, xong thong thả đến Sở Tư Pháp, làm cái thủ tục hành chính, là cứ làm để đó rồi tính tiếp:
                                

*/ Ngày 02/11/2016: Thấy ku Sam thích phim hoạt hình đội chó cứu hộ (chó Pao), nhà có mỗi một đĩa phim, Sam coi đi coi lại hoài. Nốt đi tìm "chó cứu hộ" cho Sam, mình đến nhà sách tìm mua vài cuốn sách về đọc. Ngày thường, nhà sách vắng, chỉ mỗi mình với mấy kệ sách: (hồi bé mà được thỏa niềm đam mê đọc sách như thế này thì giờ chắc mình thành ...nhà nghiên cứu! hi hi) :


*/Đi tìm mua mấy thứ, nhưng cái phim "chó cứu hộ" của Sam thì không có, mua phim khác về Sam không chịu xem:


*/ Mình mua mấy cuốn này về đọc:


*/Khi nào đọc xong thì ra "rinh" cuốn này về đọc tiếp: (cuốn này là hậu cuốn theo chiều gió- mình đã từng mê nam chính trong phim này là Clark Gable nhưng ... chàng đã mất khi mình chưa chào đời):


Thấy cái tranh này ở nhà sách, mình bỗng nhớ về một thời ..xa vắng:


"Hành trình mới" tạm dừng tại đây...!