Trang

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

NGÀY ...CỦA MÌNH !

*/ 20-10 là ngày phụ nữ Việt Nam! (chắc như đinh đóng cột luôn á). Còn trước ngày 20/10 thì chắc chắn là ngày 19 tháng 10! hihi! Phải chi mẹ mình "ráng"  thêm được vài tiếng đồng hồ nữa thì ngày của mình hoa sẽ đầy phố. Nhưng nếu mình sinh vào ngày hôm sau thì biết đâu đấy: hoa có thể đầy phố mà nhà thì thường xuyên...thiếu gạo cũng nên! đời người có khi sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm và kể cả cùng giờ mà cuộc đời mỗi người nhiều khi còn khác nhau một trời một vực, huống chi sinh sang ngày khác! túm...váy lại là ai ăn người đó no, số ai nấy hưởng, không có so sánh được, khập khiễng lắm ! 
(mấy hôm nay dân tình cứ chộn rộn chuyện cô Đào dưới Trà Vinh trúng số 92 tỷ đồng, nói rồi, số ai nấy hưởng, sao không nghĩ tới những người đang bệnh nan y thì có cho cả 100 tỷ cũng chả để làm gì ? với lại nghèo thì lâu chứ giàu mấy hồi, sáng còn nghèo, 16 giờ (xổ số) đùng cái giàu cũng nên! hihi)
Mình thì mình hạnh phúc với những gì mình đang có (nói thật lòng, không hờn dỗi nhé! hi hi) ! 
*/ Những ngày sau cùng làm "đầy tớ", tưởng chẳng ai còn nhớ tới mình, nhưng không, các em, các cháu trong cơ quan đã "canh me" rồi mà mình không biết, vậy là trưa qua đi làm về, xe của mình thành "xe hoa"
                              
                                            
                                            
                                    Em gái xinh đẹp đại diện tặng hoa "tiền bối" :
                                       
                          Còn đây là : "tre già, mặng mọc" :
                                       
                   Xin cảm ơn tất cả các em, các cháu yêu quý !

* Năm nay, con trai vắng nhà nhưng đã có bạn gái của con gửi hoa tặng:
                                              
                                          Nhìn gần:
                                    
                                                
            
*/ Còn cái này là mẹ con nhà Sam mang đến tặng bà ngại.
           (Ba Sam lại đi Sing công tác vắng) :
                           
                            
                                 Sam đang "đọc" chữ trên bánh: 
                           
                                Sau đó thì Sam tự cắt bánh và măm :
                                    

  Chương trình "ngày của mình" đến đây tạm dừng, hẹn năm sau gặp lại...!