Trang

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

MÀU TÍM !

           Hoa tím:                                                           
                                                                                    
     +  Mình rất thích màu tím. Trong nhiều màu tím (tím cà, tím cẩm, tím huế…) mình thích nhất là màu tím Huế !
Nhớ năm học lớp 8 (lớp 10 bây giờ), mới thống nhất đất nước mấy năm, có cậu bạn cùng lớp, hè câu ấy đi chơi Huế, khi về có quà cho 3 cô bạn gái cùng lớp (chơi thân với nhau) là ba cái quai nón . Riêng mình được tặng cái màu tím Huế, và hình như từ đó mình yêu màu tím! (hihi)
Từ dạo được tặng cái quai nón màu tím, đi đâu thấy hoa màu tím là mình "mê tít" trong sinh hoạt đồ dùng gì có thể mua được màu tím là mình mua màu tím. (túi xách, bóp (ví).. đều tím. Tủ áo của mình màu tím cũng nhiều  nhất.
       (hình chỉ có tính minh họa bổ sung- trong một chuyến đi về nguồn ở BT cùng các bạn trẻ ở cơ quan)


Màu tím ơi !ta luôn yêu “nhà ngươi”, nhất là kể từ ngày người bạn tặng ta cái dây quai nón năm xưa  đã ngã xuống ở chiến trường nước bạn và  mãi mãi ở tuổi 20 !!!
                                        Mộ bạn ở nghĩa trang Liệt sĩ tại quê nhà: