Trang

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

CÚN YÊU (2)



4- Hundai là con của mẹ Đen, đó là một con chó đực màu vàng pha một ít đen. Hồi còn nhỏ Hundai rất chi là dễ thương nên chị Vịt nhà này mới lấy tên và ngày sinh của Hundai là 25 tháng 11 để làm địa chỉ email (hundai2511), vậy nên mới có anh bạn  của chị Vịt hỏi  đó có phải là ngày kỷ niệm lần dầu tiên chị Vịt hun…không, làm chị Vịt tức gần chết. He !he (mà đọc cũng giống thiệt).

Bi giờ Hundai nặng khoảng  6- 7 kg và là là trụ cột của nhà…chó. Con của Hundai thì nhiều không liệt kê ra hết vì mấy nhà bạn của bố Vịt còn đến mượn Hundai đem về lai giống với chó nhà họ. Hundai đã 7 tuổi, da đã có đồi mồi và mập quá chừng luôn, đi đứng bắt đầu ục ịch. Lâu lâu anh Ku lại cho chạy bộ cùng với ảnh, nhưng chạy được một vòng thì Hundai đòi về vì mệt thở hổn hển và thè cả lưỡi ra luôn. Đây là hình ảnh của hudai:



5- Tô là con của mẹ Taxi (mà taxi là con của Ky) đã có bài nói sơ về mẹ của Tô, có thời kỳ taxi là thống soái, chuyên bắt nạt Đen (có vẻ rất ghét việc Đen có nhiều con) vì Taxi không hiểu vì quá dữ, quá mi nhon hay sao mà không thấy đẻ. Tính tình mẹ Tô khó chịu, không chó nào ưa. Không hiểu sao rồi cũng có bầu và ngày đẻ Tô thì nó làm khủng khiếp lắm, tưởng mấy cái bẹ sườn của nó gãy hết vì nó vặn  kêu răng rắc, cuối cùng đi thú y mổ, được 2 con, chết một, còn Tô giống y mẹ, chỉ khác Tô giống đực và tính tình dễ thương hơn nhiều. Taxi đẻ Tô mà không biết  chăm con, để Tô phải bú dặm bà ngoại Ky. Lúc Taxi đẻ Tô thì cùng thời gian đó Ky và Đen cũng đẻ, nhưng Đen ghét Taxi nên ghét luôn cả Tô, vì thế Ky phải cho bú ké. Lần đó Taxi tưởng chết vì không chịu cho con bú nên tuyến sữa tắc và bị áp xe làm một cục sưng to rồi làm mủ và thủng một lỗ ở ngực, lần ấy mình mệt mỏi về lũ

chó và suốt ngày mình ngồi than thân trách phận vì sao mình phải khổ vì một bầy chó như thế? Hay kiếp trước mình mắc nợ mà chưa trả nên kiếp này phải trả?
 Tô không được mẹ quan tâm nên sống cô đơn, thân hình bé nhỏ và dù là giống đực nhưng không có hai hòn bi nên mấy nhỏ nhà mình gọi là Tô pê-đê. Năm 2007 mẹ Taxi của Tô được cho ra Hà Nội, giờ thì không biết lưu lạc ở phương nào. Vì không được mẹ thương từ nhỏ nên Tô rất thích được ôm vào lòng mỗi lần mình lên lầu chơi với tụi nó,(tụi nó cũng ghen tị nhau dữ lắm, hễ ôm con này mà con kia không được ôm là nó chõ mồm vào mặt mình mà la um sùm, thế là phải ôm con này tí lại ôm con kia tí). Tô ăn nhiều nhất nhưng lại ốm tong ốm teo (đôi lúc mình ước gì được như…Tô là ăn nhiều mà không mập) hê!hê. Tô nè chị Vịt ơi :

 Hình cũ chuyển nhà mất tiêu , nay up cái hình khi Tô đã già: (12 tuổi)