Trang

Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2023

HẬU NGÀY 20-10 !

      */  Cuối tuần con gái xách quà hậu 19 và 20 tháng 10 về cho mẹ sống ảo:

                          

*/Hôm qua ngày lễ của chị em nên ứng dụng zalo có quà (tinh thần) cho mọi người , đó là góc khám phá khá hay, tính mình thích tìm hiểu cái mới nên suốt cả chiều qua ngồi mày mò rồi cười một mình.

                               



*/ Từ mẫu là ảnh thật, AI sẽ tạo ra các hình gần giống với độ tuổi dự kiến  (AI -viết tắt của Artificial intelligence - gọi là trí tuê nhân tạo, là một ngành thuộc lĩnh vực khoa học máy tính. Đó là trí tuệ do con người lập trình tạo nên với mục đích giúp máy tính có thể tự động hóa các hành vi thông minh như con người.)
Trí tuê nhân tạo AI của Zalo sẽ cho ra những tấm hình rất thú vị và làm cả thơ thay mình tặng bạn bè, người thân. Sau một hồi mày mò thì mình có những tấm hình như này: (vui thôi)
AI (trí tuê nhân tạo) cho mình trở về thanh xuân với đủ phong cách và thời trang:
Muốn trẻ, có trẻ:

                                                
           
    
 









Muốn già có già (nhưng già nhìn không giống bằng trẻ ):

                                         
                              
*/ Đây là hình con gái mình cũng do AI của zalo làm ra .
 Mình gửi cho cổ xem, cổ nhắn lại : "Sao hình của con nó làm không sang mà nhìn quê quê "!hi!hi (muốn sang phải có cốt cách cưng ơi!)
                                                 

*/ Còn đây là thơ AI làm thay ông xã, tặng mình ! hihi: