Trang

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2021

RỤC RỊCH ...TẾT! (Đi sở thú)

 *1/ Tết đã thấp thoáng ngoài sân, mới qua rằm tháng chạp mà sếp cũ của con trai đã cho cậu ấy 4 chậu cúc đang hé nụ, chắc cận tết thì nở rộ:


*2/ Cuối tuần rồi, con gái bạn đi việc "hàng tổng", gửi 2 đứa nhỏ cho bà ngoại, sẵn cậu đang nghỉ nên dẫn Sam- Kem đi sở thú:                     

                                                             
                                                              







Đi một vòng, mệt, kêu chụp hình mặt hai đứa như "mất sổ gạo", hi!hi:

*3/Tối qua (29/01/2021 DL tức 17/12AL), mình đi khu du lịch Văn Thánh để gặp mặt một số anh,chị em thân thiết cũ ở Tòa DS-TATP, nơi mà mình có hơn 10 năm làm việc (1988- 1999), sau khi chuyển công tác, mỗi lần trở về "mái nhà xưa" mình lại rưng rưng nhớ chốn xưa. Buổi gặp mặt tuy không đầy đủ những gương mặt xưa vì vài người đã thành "người muôn năm cũ", còn một số anh chị em khác vắng với các lý do khác nhạu: (có vài "hậu bối" vẫn còn làm việc, đến chung vui với các "tiền bối"):

                                             Hai bà già tuổi "Thu Sao" đến sớm nhất: 

                            



                               Tấm hình này chụp khi ra về ( mình về sớm tí tẹo nên mất cơ hội góp mặt):


      Với sen:

Tấm hình này chỉ mang tính "Chứng cứ", hi!hi:
    
*4/ Trưa nay nhà ông, bà sui gia mời tất niên sớm hơn 10 ngày so với mọi năm do sợ dịch covid. Kem thấy bà ngoại đến cứ ôm riết nên bà chẳng chụp được nhiều hình để đăng: (ông bà Sui bận tiếp khách nên mình chụp với bà Sui trai của nhà ông bà sui) hihi: