Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

...THẾ RỒI TRONG ĐÁM XUÂN XANH ẤY...

 */ Từ năm nhất đai học, con trai mình đã chơi chung với một nhóm bạn (trai, gái đủ cả), ra trường đã 7 năm, mỗi bạn mỗi việc. Bạn nữ thì "chống lầy", bạn nam thì mới chỉ 1 bạn lập gia đình, có con. Số còn lại (về pháp lý) thì vẫn là những chàng trai độc thân vui tính !

Cách đây một vài năm, cả nhóm còn tụ tập nhau đầy đủ vào những dịp đặc biệt, dù có bạn ở tỉnh (Đồng Tháp, cần Thơ) vẫn đi xe đò lên từ tối hôm trước để hội nhóm! trước khi đi chơi đâu thường tập trung ở nhà mình, đi chơi về khuya thì về nhà mình ngủ. Vợ chồng mình vui khi thấy các con vui vẻ. Khi con trai mình đi học xa thì tết tây, tết ta vắng tụi nhỏ mình cũng thấy thiêu thiếu.

Giờ thì các cậu ấy đã xấp xỉ 30 rồi, và theo lẽ thường tình thì các cậu ấy sẽ lập gia đình, có vợ, sinh con! Giờ các cậu ấy không sống gần nhau như trước ( về địa lý), công việc cũng khác, rồi lần lượt các cậu ấy ... bỏ cuộc chơi để lên xe bông sang nhà gái đón vợ! hi!hi!

  Mới đó mà đã là ngày xưa rồi:(những chàng trai độc thân vui tính):

                                     

                                           

                                           Bạn Q lên xe bông đầu năm 2018:


Ở nhà mình là vui thế này :

                           
                               


             */ Và hôm chủ nhật tuần rồi (27/9), bạn Đ đã đính hôn, cuối năm thì cưới: (Con trai mình và nhóm bạn chơi chung từ đại học đã về nhà bạn từ tối thứ 7 để sáng chủ nhật bê mâm quả cùng đi hỏi vợ cho..bạn Đ)

                    


 



                                                 


            Má L chúc hai con hạnh phúc trăm năm Đ nhé! Nhớ các con những ngày xưa ấy thật nhiều!