Trang

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

NHỮNG NGÀY THÁNG 10 ! (2)

  Trong tháng mười , mình có những ngày đặc biệt hơn tí nên nghĩ là cứ vui được lúc nào thì vui thôi:

       Hoa của con zai tặng mẹ (hai ngày sát nhau nên gọi là: quà 2 trong 1)



Quà- thiệp của mẹ con nhà Sam- Kem :
( năm nay Sam đã biết viết thiệp tặng -với bà ngoại thì tấm thiệp này là đẹp nhất)
 

Người ấy là ai?:  hi!hi: (kiểu này gọi là tự sướng)      

                                                 


*/Con trai chụp cho một loạt mấy chục tấm hình mà không hiểu là tay nghề của con yếu hay mình xấu mà chả thấy ưng bụng được tấm nào, đã sống ảo còn gặp thực tế trần trụi, ta nói : cháng! hihi:


  */ Món quà này tự mình tặng mình nhân ngày 20/10 : Mua ngày phụ nữ nên được giảm 20% :

            (nồi chiên không dầu-đã thích từ vài năm trước mà giờ mới tậu được):

                                               


 
Sống ảo rồi cũng phải sống thật:


Mình chở đồ đến điểm tập kết để các bạn trẻ gom gửi ra giúp đồng bào miền trung đang bị bão lũ:


 Cũng được kha khá rồi:

*/Một thực tế khác là nhà cửa cứ hết hư chỗ này rồi sang chỗ khác, mà hư lặt vặt thế này rất khó tìm thợ, chả ai muốn làm những việc vặt này cả: (cháng ơi là cháng luông á) hi!hi:
từ ngoài ngõ:
                        Vào đến trong bếp: