Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020

" MÙA HÈ CÁI QUE CŨNG MỆT"!

*/Mùa hè nên trời nắng nóng đến là khó chịu, đứng đâu, làm gì mà thiếu cái quạt thì y như rằng mồ hôi mẹ, mồ hôi con vã ra như đang trong phòng xông hơi! Chàng nhà mình hay nói: "mùa hè cái que cũng mệt"!hi!hi. 
Buổi sáng, máu chưa lên não đủ nên mình vừa tập thể dục xong là mắt cứ díp lại, hàng xóm xây nhà ầm ầm đổ gạch, cát  mà mình vẫn lặng lẽ muốn chìm vào giấc ngủ sáng! hihi!thế mới tài, trước làm gì có vụ này!Phải bày ra việc gì đó làm cho tỉnh người! Trưa thì hết mấy tiếng xem phim, nghe ngâm Kiều và vừa nghe vừa ...ngủ gà gật!Tối cũng chỉ đến 20 giờ là mắt lại muốn nghỉ...haizzza, vậy không già thì là gì?
*/Trong một diễn biến khác thì mấy cây lan trên sân thượng nắng quá nên héo úa, OX mình bảo lan của mình sắp thành dưa cải phơi nắng rồi! Mình lại phải tìm cách...cứu lan, chạy ra chỗ bán cây cảnh mua lưới về chống nắng, hì hụi cả buổi rồi cũng phải xong, dời những cây lan ở chỗ quá nắng vào nên lan phải chen chúc nhau trong một diện tích hẹp:



*Hai cây mai thì đất cũ nên lên còi cọc, lại mua phân, đất cho vào gốc:


*/ Nóng quá người cũng muốn héo, nhưng 2 người già cứ phải động viên nhau ăn,uống  để có sức chống..nắng !hi!hi




 Con gái cho chai mật ong và mấy trái bơ, sẵn có cam thì món nước cam pha mật ong sẽ rất tốt cho sức khỏe người lớn tuổi: