Trang

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

ĐÀ LẠT THÁNG 10/2019 !

*/Hai hôm nay mình nhận được nhiều tin nhắn và cuộc gọi chúc mừng ! Xin cảm ơn mọi người vì vẫn nhớ !
*/ Hôm 17/10 vợ chồng mình và cô bạn đồng nghiệp cũ thân thiết  đi Đà Lạt 3 ngày (tiếc là ông xã cô bạn về quê không thể đi cùng nên giảm đi một phần vui vẻ). Cơ duyên để chuyến đi hình thành thì nhanh trong 2 nốt nhạc, chả là mình có một cô bạn đang "tạm trú" ở thị trấn Nam Ban cách ĐL khoảng 30km! Hôm 17/10 Chùa Linh Ẩn khánh thành tượng Phật Bà quan âm, cô ấy gọi lên dự lễ rồi ghé nhà cô ấy chơi, vậy là mình xách ba lô lên và ...đi:





Chiều 17/10: Vào nhà cô bạn ăn tối (cháo, gỏi gà và lươn nấu chuối):


4 chị em tự sướng! hi!hi:

*/ Ở Nam Ban một ngày, sang ngày hôm sau (18/10) chúng mình lên ĐL. trên đường đi ghé vào một khu du lịch khá đẹp, vào tham quan và chụp hình :






*/Trên đường đi ghé làng hoa Vạn Thành ngắm hoa và...chụp hình:






*/ Chiều 18/10, ghé nhà bà chị của mình chơi rồi đi ngắm hồ Xuân Hương  bằng...taxi :






*/ Sáng 19/10: Đi tham quan đường hầm đất sét:





Vậy là 3 ngày đi chơi vui vẻ trôi qua một cách nhanh chóng, hẹn Đà Lạt vào một dịp khác!