Trang

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

MỘT NĂM QUA RỒI!

   Loay hoay vậy mà hôm nay đã 10/9 AL! Tròn một năm ngày Ba mình rời cõi tạm để đến một cõi khác mong là an lành hơn. Ít ra thì Ba không còn cảm thấy cô đơn và đau đớn về thể xác như những tháng dài nằm viện !
 Mình đã chào Ba khi cha, con âm dương cách trở: Ba đi nha Ba! lời chào từ biệt ấy giống như của con trẻ chào cha khi cha đi đâu đó rồi sẽ trở về...! Ba đã trở về với cát bụi, giờ ba là gió là mây.... Cuộc đời đúng là : Sắc sắc, không không ! 


Ba mình chụp hình cùng cha, mẹ và chị gái thời gian trước năm 1930 (Ba mình ngồi cùng bà nội của mình):  




Bà tiễn ông đi viện và rồi 2 người vĩnh viễn chia tay không gặp lại:


 Những ngày Ba mới vào viện:





Sau 49 ngày con, cháu đưa Ba về với sông nước!
Hoàng hôn trên sông ( 6 giờ 20 phút ngày 06/12/2018 tức 30/10 AL năm Mậu Tuất):

 Bến đợi:

 Sông chờ:

Ba hãy yên nghỉ thanh thản như Ba đã từng như thế Ba nhé!