Trang

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

HỌP MẶT NHÓM!

Bạn bè đồng nghiệp chơi chung nhóm với nhau mấy chục năm, nay về hưu tuy ở cùng thành phố nhưng mỗi người mỗi quận, thỉnh thoảng mới gặp nhau, nhưng cũng không đủ hết, lúc vắng người này, lúc vắng người kia! Gặp nhau thì chuyện trò rôm rả lắm. Chuyện chồng, con, cháu, chuyện du lịch đó đây ...với đủ các cung bậc vui buồn lẫn lộn! Khi chia tay thì chúc cho nhau sức khỏe để tụ tập lần sau đầy đủ! 



Hôm rồi mấy chị em gặp nhau, người thì chuẩn  bị đi du lịch Châu Âu, người thì vừa lên chức bà nội, người thì vẫn nhận thêm việc làm thêm...mọi người đều có niềm vui ở tuổi sắp già! cả nhóm đi ăn sáng, uống cà phê bàn chuyện trong nhà ngoài ngõ! Sau đó thì về nhà mình tiếp tục tăng 3!
Nhóm họp tại nhà mình, người thì xách gà,người trái cây, người xách bánh tự làm tới! Cuối cùng là mình lời vì không thể nào giải quyết hết mọi thứ cùng lúc!Con gà thì còn nguyên trên tủ đá vì trưa ăn lẩu thập cẩm, bánh plan thì đến 2 cái to đùng, còn nguyên 1 cái...! Nhất định lần sau mình lại tiếp tục đăng cai thôi! hi hi


P/s: Tuần rồi mình lại bị cảm cả tuần, nước mắt, nước mũi cứ nhỏ tong tong, vẫn theo quy trình mua lá về xông và mua thuốc về uống, cuối tuần gần hết bệnh thì cái cổ cứ nghẹt đặc, khó chịu,ngậm chanh đào, ăn trái tắc mà vẫn chưa hết! Già rồi sinh ra đủ thứ bệnh và sức đề kháng thì chắc yếu đi nhiều nên cứ hễ trời chuyển mùa là bệnh! haizzz! chán!