Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

CHÁU NGOẠI..ĐÍT NHÔM !

Tết vừa xong, trong đầu mình chẳng có ý tứ gì để viết (bánh chưng đè roài), mà trang blog này mình coi như một góc lưu giữ lại những kỷ niệm và giúp mình còn nhớ đã có một thời mình suốt ngày ngồi...viết, những năm sau này thì ngồi gõ kì cạch, nhiều hôm anh bạn đồng nghiệp phòng bên cạnh sang hỏi : em định ăn thêm lương đánh máy đấy à ?" vì anh ấy thấy mình cứ  cắm cúi gõ như...đúng rồi. (mình viết gì và ở đâu thì còn lâu mới nói nhé! hi!hi). Bởi vậy mình phải duy trì viết bài đều đặn để sau này già xem:
Chả có gì để viết thì mình úp mình cháu ngoại vậy, ông xã mình hay gọi Sam là cháu ngoại...đít nhôm, hi hi!

Sam dạo này chịu tạo dáng để chụp hình :



 Mấy tấm hình này Sam chụp ở trường học:


 Đi "lao động" ...và cái kết:

 Sang nhà bà ngoại "sơ tán" vào dịp nghỉ để không quậy phá em, cho em ăn, ngủ đủ giấc, Sam buồn vì không có em nên nằm võng chán rồi thì lấy sách ra viết, vẽ:

  Rồi nhí nhố:



 Đi i nặng cũng bắt bà chụp hình ! (sau này lớn lại tìm bà để kêu xóa nhá)

 Ngồi "chém gió" với bạn ở bên nhà nội:




 Hai anh em dưới gốc mai nhà nội:(tết 2019)



 Còn đây là Thị Kem:



 Thị Kem với vài ba "sắc thái":




Ăn nhau ở cái "thần thái" của 2 bà cháu còn đẹp, xấu không vấn đề: (hi!hi)