Trang

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

BÀ- CHÁU !

1/* Chiều qua cô bạn nhỏ tuổi ở cơ quan lại gửi tặng mình 2 tấm hình với lời chú : 2 tấm hình này nhà báo chụp đẹp hơn cô ấy chụp , đây là dư âm của một ngày vui:




2/* Vào hè, trẻ con lớn, bé gì cũng thích, từ mẫu giáo tới sinh viên đại học vì được ngủ muộn và vui chơi thỏa thích (thực tế mỗi nhà, mỗi trẻ thì còn tùy):
Ngày lễ 1/5 Sam đi khu vui chơi Đại nam với gia đình nhỏ của Sam:


3/* Cuối năm học, lớp Sam tổ chức liên hoan, Sam được nhận giấy khen và quà:


 Lớp sam chụp hình kỷ niệm: (Sam bé nhất lớp):


Thấy bà ngoại đến phụ cô giáo nên Sam nhõng nhẻo, khóc và bám theo bà dù cả lớp chơi với chú hề rất vui:

+ Các bạn chơi vui mà Sam bám bà nên chơi 1 mình mặc dù bên cạnh các bạn đang la hét inh ỏi cùng chú hề:
 Hai mình:
 Ba mình:
 Với chú hề:

Sam vẫn đứng ngoài vòng dù lớp đang cao trào vui:


 Sau cùng thì Sam cũng hòa mình cùng các bạn:(cái hình này là sau khi  cả lớp ăn đùi gà chiên- uống Côca là món Sam thích):


4/* Tối thứ 6 (26/5), Sam cùng Ba, mẹ xách vali lên và đi...: (sẽ tường thuật cụ thể khi mẹ Sam về và có hìnhinh họa) giờ thì bà úp tạm vài cái :