Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

GIỮ LỜI HỨA !

Hai tuần  ở "bên bển" mình được  "bầu" làm "phó phòng nước" (phòng gồm 3 chị em,phó phòng nước là : pha (í quên quậy chứ không phải pha) cafe buổi sáng, pha trà atiso để uống cả ngày cho phòng và kiêm quản lý chìa khóa phòng. Trách nhiệm "nặng nề" nhưng mình đã "hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ". Cuối đợt công tác thì mình được chị "trưởng phòng" khen và trao bằng khen danh dự (tức là chỉ khen miệng) hi hi! 3 chị em pha trò cũng vui, ngồi tự khen nhau là thế này thế kia..

Dưới đây là những tấm hình "đặc biệt" ,cận cảnh trong phòng của mình:

Bàn làm việc chuyển thành bàn " đa năng":




Tủ quần áo kiêm tủ đựng thức ăn:




Còn đây là nơi "bình yên chim hót" của mình : (đối diện là giường tầng)


 Chuẩn bị cho giờ G "lên đường về nước", nhưng có người vẫn "nướng" thêm tí cho "giòn" :


 Còn đây là cận cảnh mình nè pà con ui: ai bít mình thì sẽ bít mình là ai trong mí bàn tay nài : (đi dã ngoại ở Tây nhưng mang theo cơm hộp)

 Để giữ lời hứa với M, mình đăng tấm hình tập thể để M dự đoán xem cô ở đâu nhé: