Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

SẮC MÀU CUỘC SỐNG !

1/* Hôm nay (21/7) sinh nhật con trai của mình, mới đó đã 26 năm ! 



Hồi trước (là hồi còn thanh xuân), mình đã từng quen bạn trai ở cỡ tuổi này, mình cứ tưởng là "anh ấy" sẽ đội đá vá trời được, giờ thấy con trai mình còn nhỏ bé quá đi thôi, haizzz! cũng như nhau cả!




Mẹ chúc con trai thêm một tuổi vui và trưởng thành hơn trong cuộc sống! Ngày con nghỉ hè về nước, cả nhà mình lại tổ chức "ăn tươi" như ngày nào con trai nhé! 

2/* Cứ mỗi ngày có một niềm vui nho nhỏ là thấy vui, kiểu như  mấy ngày liên tục nhà mình có lộc ăn:
+ Cô bạn hàng xóm mang sang cho món này (dồi heo do bạn zai cô ấy làm), ngày trước khi còn khỏe, ông xã mình cũng hay làm món này vì con gái thích:



+  Chị bạn cùng tập thể dục mang sang cho món bánh bột lọc Huế, rồi con gái mang sang cho trái cheri và măng cụt:



+ Chị bạn ở Nha Trang về mang xuống cho một túi hải sản (cá, mực, tôm, chả cá ), vội làm quên cả chụp hình! hi! hi

+ Ông xã mình đi chơi về cũng xách một túi là 3 con cá lóc đồng:

Haizzza! thức ăn thì nhiều mà không có người để ăn, chả bù cho ngày xưa...
Còn đây là món khoái khẩu của mình, rất chân quê !hi!hi 

Thấy hình cây mít trên mạng mà mê, lôi về minh họa cho bắt mắt:



+Mùa mưa, cây cối xanh tươi hơn, sáng sớm ra ngõ thấy hoa vàng, đỏ khoe sắc thấy cuộc sống thật đáng yêu:





3/* Cuộc sống vốn nhiều sắc màu, cảm xúc (hỉ, nộ, ái ố),  trong hai ngày (20 và 21) ông xã mình nhận tin 2 người bạn qua đời, một người thì tối đi ngủ, sáng đi luôn; một người bệnh mấy năm nay, năm ngoái vợ mới mất, năm nay anh ấy theo vợ đi luôn rồi !  rồi vợ của một người bạn khác cũng bị ung thư sắp đi! mấy bữa nay, ông xã mình đi thăm người bệnh rồi đi viếng đám ma liên tục, ông xã mình bệnh, thần kinh không tốt nên chắc anh ấy cũng tâm tư lắm, buồn thấy rõ! haizzz! biết làm sao được, cuộc sống là như thế (có vui, có buồn) !