Trang

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2023

07/01/2023

 */ Đã sang năm 2023 DL được một tuần! Cầu mong năm mới mưa thuận, gió hòa, đất nước bình an, mọi nhà an vui, hạnh phúc! Những dự định cho tương lai của người trẻ luôn thành công tốt đẹp ! Người già thì mỗi ngày là một ngày vui-khỏe!   


*/ Ngày 02/01 có ông bà nội Sam qua thăm ông ngoại:        

*/Ngày 03/01 mình đi họp mặt cb hưu trí của cơ quan cũ, gặp lại những gương mặt thân quen của bạn bè, đồng nghiệp sau mấy năm vì dịch covid, ai cũng vui : (đặc biệt có cô P đã gần 90 nhưng vẫn khỏe, đẹp lão và minh mẫn. Ước gì sau này mình cũng khỏe, minh mẫn như cô)

                                       

+ Khuôn mặt mình ngơ ngáo, mắt sưng bụp sau những đêm mất ngủ vì sự nhầm lẫn "ngày- đêm" của OX:



+ Thích chụp hình như "bệnh" của mình, dù lên hình xấu hoắc, kệ, khoảng 10 năm sau lại thấy ...trẻ, hi!hi:

*/ Trong một diễn biến khác thì mình đang thực hiện khẩu hiệu : "Lao động là vinh quang":



  */ Lời hay: