Trang

Thứ Bảy, 12 tháng 2, 2022

HẾT TẾT !

Hôm nay (12 tháng giêng) với mình là đã hết tết, trở về nhịp sinh hoạt hàng ngày như trước! 

+ Tin hay nhất mà mình vừa đọc được là: Metro số 1 trả lại mặt bằng ở trung tâm SG trước ngày 30/4 ! Chờ đợi bao năm rồi ngày này cũng đến (căn hộ nhà mình ở SG bị bao bởi lô cốt từ 2016 tới giờ) :


+ Cuối tuần này nhà vắng vẻ vì cậu thanh niên thì đi du xuân với bạn ở miền tây, nhà Sam- Kem thì ba mẹ cho đi dã ngoại trước khi bọn trẻ đi học trở lại ! Sáng sớm mình được nằm "nướng" do không phải vội dậy làm việc nọ việc kia, một cảm giác rất chi là "yomost" ! hihi!

Hôm giữa tuần con gái thu xếp về chơi với Bố một buổi, do Bố đang đi dần vào "quên lãng" nên đem lại cảm giác vui vẻ cho Bố được lúc nào vui lúc đó. Thấy con gái về Bố hỏi hai, ba lần: "sao con biết đường mà đến đây",(con gái trả lời vui là con theo google maps- hihi) lúc đầu mình chưa hiểu câu hỏi của OX , mãi tới chiều khi chàng bảo: "khi nào mình về Lê Lợi" thì mình "nghe nhạc hiệu, đoán chương trình là "hồn chàng đang treo lơ lửng" tại căn hộ cũ ở trên SG! và câu hỏi của chàng hồi sáng với con gái là chàng đang tưởng con gái mới 9- 10 tuổi, ở SG sao một mình biết để về Q7! Mình nói với các con: khi bố còn nhận biết thì hãy nói và làm cho bố vui, chứ sau này bố không còn nhận thức được thì vui mấy cũng vô nghĩa.

 + Con gái về chơi (không có Sam- Kem đi cùng), có nồi thịt kho trứng mới kho và còn lại "chút hương vị tết" mình làm để cả nhà ăn trưa:

+  Nhà hàng xóm ngày tết bận buôn bán nay mới "ăn tết" nên mình lại được có quà muộn:                                      

+ Đầu năm, "chọc ngoáy" bị ong chích :

                                             

+Mình mở youtube xem phim Hồng Lâu Mộng (bản 1987), hồi trước (cách đây hơn 30 năm) xem từng tập, giờ xem lúc chục tập, phim cũ xem lại mà vẫn hấp dẫn:          



  + Trong một diễn biến khác thì mình vừa mới đọc được tin, người yêu...cũ (chàng Hyun Bin) đi lấy vợ, mình đành "hạ cánh" một giấc mơ! ahihi:


+"Buồn làm chi em ơi", thôi thì lấy chuyện học hành để đừng teo não làm zui vậy: hihi

"Phong độ" vẫn giữ được (học đều đặn mỗi ngày):



...còn "đẳng cấp" thì rớt, đang ở giải đấu kim cương 
...rớt xuống giải : Hắc diệu thạch: (haizzzza), thôi, luyện tập vậy:



Và ...sau cùng là "lang thang" trên cõi mạng, đọc được cái này hay: