Trang

Thứ Năm, 11 tháng 3, 2021

HỘI NGỘ !

 Đầu năm mình có chuyến du hành lên xứ hoa đào để hội ngộ nhóm bạn học Luật cách đây hơn 40 năm! Đi chơi mùa covid nhiều thứ bất tiện nhưng giá vé máy bay rẻ! 

Bạn bè lâu ngày gặp nhau chuyện trò, cười nói rôm rả và chưa chia tay đã hẹn hò gặp nhau tiếp!

Mình bỏ lại sau lưng những chuyện đời thường của một bà nội trợ... bình dân như: chợ búa cơm nước để ngồi "chém gió" với các bạn già mà cả nhóm ngỡ mình mới ...đôi mươi!

Chỉ tiếc là mình ở trong nhà lâu năm quen rồi, giờ đi tàu xe nên mệt, người bèo nhèo như cái bánh tráng nhúng nước nên không chụp hình nhiều vì lên hình đúng là một bà già ở hội người cao tuổi (đi chơi mà mình với một cô bạn nữa phải đi xông hơi, massage cho bớt mệt) haizzza! Không như mấy cô bạn trẻ hơn chút thì quần nọ, áo kia lên hình cứ như mới đôi mươi!

                                   

                                         
                                       
 
                                        







Mặt thì trang điểm được chứ tay thì chỉ rõ tuổi tác!"dấu đầu, lòi đuôi" là đây, tay ải tay ai? hi!hi:


Tạm biệt và hẹn gặp lại