Trang

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

TOUR MIỀN TÂY 1 NGÀY !

Vừa đi chơi Đà Lạt về, được đà nên khi nhóm các chị tập thể dục buổi sáng rủ đi tour Mỹ Tho- Bến Tre một ngày (28/10/2019) là mình đăng ký để 2 vợ chồng tiếp tục lên đàng về miền sông nước! Mỗi tour vui theo mỗi cách, hôm trước lên rừng hôm nay xuống... nước! Mình thì muốn đưa OX đi chơi khi còn có thể bởi cuộc sống là vô thường, nay vầy mai khác không đoán định trước được: (tour đi thì có đi ô tô; đi xuồng ba lá trên kênh, đi tàu ngoài sông lớn, đi xe ngựa, đi nghe ca cổ, xem làm kẹo dừa...). Người già đi một ngày là vừa vui vì tối về được ngủ trên chính cái giường của mình! hạnh phúc đơn giản lắm, không phải tìm đâu xa! hi!hi:  

Cầu Rạch Miễu bắc qua sông Tiền nối liền đôi bờ Tiền Giang- Bến Tre: (cầu dây văng dài 2,86 km), chụp dưới tàu lên nên được có một...khúc:

Một góc Chùa Vĩnh Tràng ở TP Mỹ Tho:


Đi chơi là...vui:

Cũng có lúc tư lự kiểu tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn! (hi!hi)



Thưởng thức trà mật ong:


Mít là loại trái cây mình thích nhất:












Trẻ vui kiểu trẻ, già vui kiểu già: 


Nhóm sồn làng: (không còn trẻ mà chưa già hẳn!hi!hi):



P/s: Người già như mình đi chơi theo kiểu: duyên tới là đi! không có kế hoạch trước! chắc là sẽ có những chuyến đi vui vẻ tiếp theo!