Trang

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

U ...ỐM !

*/ Gần 2 tháng nay, nhà có chút công việc nên mình phải chạy tới chạy lui, đi một mình riết nên những người mới quen tưởng mình là: người già cô đơn!hi!hi 
Việc phải làm không lớn nhưng những việc nhỏ trong đó thì không ít nên gần như ngày nào mình cũng lượn ngoài đường, có ngày nhiều lượt! Nhiều khi cũng bực mình vì công việc không như ý, nhưng nghĩ lại có bực thì cũng phải làm cho xong nên cố lướt qua những cảm xúc bực bội ấy! Rồi thì y như rằng là đâu cũng đã vào đấy, nhìn lại thành quả mình đã làm cũng tự an ủi là: sao mình giỏi thế không biết! (cái này là mèo khen mèo dài đuôi! hi!hi)!
Vì cứ phải ra đường vào những ngày và khung giờ nắng nóng đỉnh điểm của SG (kiểu như: 13 giờ gặp cô nhé!) là coi như xong buổi trưa không nghỉ và buổi chiều thì không biết giờ nào về, vì mình phải di chuyển trước 30 phút, dù bịt bọc kín từ đầu tới chân nhưng cái nóng hầm hập cứ như muốn vắt hết mỡ trong người mình vậy! nhiều khi 18 giờ vừa về tới nhà lại : "19 giờ cô nhé"! Tính ra đã mười mấy lượt cô nhé như vậy mà vẫn trở về con số 0 nên chị bạn bảo mình phải cúng ra mắt và đốt vía thôi! (he!he)! Tính mình nói là làm, không dây dưa, sáng hôm sau (12/4AL) thực hiện ngay và luôn! xong việc vừa về tới nhà là có cuộc hẹn  ...cô nhé và chiều đó là khách chốt luôn! ok con gà đen!

Hoa cát tường, quả: cầu, xài, đủ:

                                                      

P/S: là cho em này "đi ở" được rồi:

 

             


*/.Vừa thở dài nhẹ nhõm vì mọi việc đã gần đúng với kỳ vọng của mình thì mình bị bệnh (tất cả mọi mệt mỏi trong thời gian qua nó đổ ụp xuống luôn). Cơn đau nửa đầu với đầy đủ các dấu hiệu báo trước, nhưng đã làm vợ, làm mẹ, làm bà thì không được quyền ốm...bất tử, ốm cũng phải có quy trình (là chỉ được ốm vào ngày thường thôi) hi!hi! gắng gượng vượt qua cơn đau đầu làm mình sắp phát điên để sang đầu tuần thì cơn cảm cúm dúi mình xuống giường luôn, nước mũi, nước mắt và mồ hôi không biết ở đâu mà cứ tuôn ra như suối, đầu thì nặng hơn...mông, mình biết nếu mình nằm là sẽ nằm luôn không dậy nổi, cố lên lầu cắt lá sả, hái lá chanh sau nhà nấu tạm nồi lá rồi tự xử (là trùm mền xông) ! xong ra tiệm mua 3 ngày thuốc cảm, về nấu nồi cháo, mọi chuyện xong xuôi thì được quyền nằm ốm thoải con gà mái! 




Chị 2  của mình thấy em gái chưa đủ 60kg nên cho mình uống cho khỏe : (hi!hi)


P/s: không liên quan, ta nói "hồn bướm mơ tiên" còn đây là : hậu quả của mèo vờn bướm: (not còn hồn nhìn vẫn  đẹp)