Trang

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

CHUYỆN CUỐI NĂM !

Hôm nay đã là 22 tết, mai là ngày cúng đưa ông Táo về trời báo cáo việc gia đình mình trong một năm qua! Mong ông Táo chỉ báo những chuyện tốt, còn chuyện chưa tốt thì để mình rút kinh nghiệm vậy! Những ngày gần tết mình lu bu đủ thứ công việc, tóm lại là chuyện nọ xọ chuyện kia, chả đâu vào đâu, toàn chuyện không tên mà làm không hết!hihi

1/. Hôm 27/1 mình cùng 2 người bạn đi Đồng Tháp dự đám cưới cháu gái trong cơ quan cũ, đường xa nhưng bạn bè ngồi trên xe nói đủ thứ chuyện (not nói xấu người khác, hi hi) nên đường xa hóa gần:
 


2/. Vừa mới đi đám cưới ở Sa Đéc hôm 27/1 thì 31/1 th cô bạn rủ đi làng hoa Sa Đéc theo tour du lịch 1 ngày! Mình muốn đưa ông xã đi chơi cho vui chứ suốt ngày chỉ từ nhà ra quán cà phê, chiều đi đón cháu riết cũng chán! Cũng may là sức khỏe ông xã mình tốt để ngồi xe một ngày gần 400km cả đi và về. Đi từ 5 giờ sáng đến hơn 21 giờ mới về tới nhà, mệt nhưng vui. Rất tiếc là hình trong máy ảnh chưa lấy ra được để úp lên đây. Chỉ có vài tấm của mình do cô bạn chụp trong điện thoại: (để hôm nào lấy hình trong máy ra úp ở bài viết sau)


  


 

Vào thăm quan nhà cổ của cụ Huỳnh Thủy Lê (nhân vật nam chính trong  phim Người Tình của Pháp sản xuất những năm 1990s:




 
 Sạp trái cây ở điểm dừng chân:

3/. Ngày 3/2 (thứ 7) cơ quan cũ mời họp mặt cuối năm, bạn bè cũ gặp lại nhau vui và cũng có chút bâng khuâng nhớ về một thời củng nhau công tác, biết bao là kỷ niệm: 







4/. Ngày 04/2 (chủ nhật) họp mặt liên hoan cuối năm ở khu phố, có lạ, có quen  nên ngồi lúc rồi về:


5/. Gia đình con gái chuyển nhà về quận khác xa bố, mẹ thêm vài km, chuyển nhà thì rất vất vả với việc gom đồ cho vào bao vào thùng, con gái lại đang bầu bí những tháng cuối nên mẹ và em trai đến phụ gom đồ, còn đi chuyển đi thì đã có dịch vụ, đến hôm nay thì đã tạm ổn định để chuẩn bị đón năm mới ở nhà mới, mấy tấm hình mình chụp khi dọn đồ, không biết đồ ở đâu ra mà dọn hoài không hết:




Còn nhiều thứ hay ho khác nhưng không có thời gian để biên! hẹn ra giêng ngày rộng tháng dài...hi hi