Trang

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

CHIM ...CẢNH !

*/ Hôm trước mình có nói, để khi nào rảnh mình post "đàn trâu"" cũa lão í nhà mình lên đây cho mọi người xem mà chưa siêng .
                                            
    Và đây nữa, cũng là…chim của lão í luôn, nhưng nhỏ hơn con chim két  tí, (là chim cu gáy). Nhà nuôi mấy con, lúc nào cũng gáy nghe vừa buồn vừa vui. Buồn vì nghe cứ xa thẳm như đang ở đâu đó trong rừng. Vui là vì giữa phố phường chật hẹp, người đông đúc mà có tiếng chim cu gáy nghe thật bình yên.(nói túm lại chim của lão í đẹp và hót hay hét gì cũng hay! hihi)- hình từ yahoo 360 qua bị mất hết rồi nên minh họa bằng chim ...khác:
                            Chim cu cườm (hình lấy trên net)
                                 

                       và... chim của hàng xóm, hót ríu rít rất vui tai:
                                              


    */ Còn đây là đàn trâu của lão, trâu lão nuôi không cần chuồng, không ăn cỏ nên chẳng phải dọn "đầu ra" cực như mình nuôi mấy chú gâu gâu và đặc biệt là không gây ồn ào như mấy chú chim kia. Hôm nay đàn trâu này mình lôi ra làm đạo cụ, chứ bình thường chúng nó nằm trên kệ kính:
         
                                 
                         

                                  Chen chúc chật chội:

                                  
  ...Cho lão í lên sóng tí thế thôi, ngày tết trung thu này mình có bài khoe ...mình, đảm bảo là rất đặc sắc.hi!hi!