Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

ĐÃ XA RỒI CÒN ĐÂU !

Bức hình (ảnh) này đã hơn 1/2  thế kỷ. Nhiều hơn cả tuổi của mình!  
     

Trước lúc đi xa...Mẹ mình đã in ra nhiều tấm, tặng những người thân yêu!
Mình biết Mẹ quý tấm hình này và mình cũng thế, vì không cần nói, nhìn vào hình mình biết Mẹ đã từng hạnh phúc!
Hồi mình còn bé xíu, mình vẫn thường hỏi Mẹ là mình ở đâu mà không có trong hình!!!
Nơi chụp tấm hình này (theo Mẹ mình kể lại) là trước cửa Chùa Diệc - thành phố Vinh ( nhưng do chiến tranh nên chùa này hiện nay không còn, không biết có được xây dựng lại không thì mình cũng không rõ).
Mẹ thì đã đi xa thật xa, nhưng  mỗi lần nhìn Mẹ cười tươi, hạnh phúc ngồi bên cạnh Ba là mình hiểu vì sao tính tình mình..vui vẻ!
Những tấm hình khác, mình cất vào tủ, còn tấm hình này mình vẫn để ở bàn trang điểm, để mỗi ngày mình được thấy Mẹ hạnh phúc rạng ngời bên Ba..dù ngày ấy đã xa! thật xa...!!!
P/s: Người ngồi phía trước là bạn thân của Ba mình và chú ấy cũng đã đi xa..giống Mẹ mình ! (cầu mong là hương hồn mẹ và chú gặp nhau ở ..trên ấy)