Trang

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

CÚN...MỚI !

Nhà mình đã có 7 chú cún (nghe  qua  tưởng hoành tá tràng, nhưng loài cún phóc bé tí hin, mỗi con trung bình 2,2 kg nên chưa bằng nhà người ta nuôi con bẹc), Chó Phóc dễ nuôi, ít bệnh, ăn gì cũng được, 7 con mỗi bữa mình chỉ cho ăn khoảng 1 chén cơm (cho cả 7 con) và chan tí nước canh là ok! hôm nào nhà không có gì ăn thì cho ăn thức ăn tổng hợp.Vụ ăn uống đơn giản, chỉ cực mỗi sáng mình phải dọn vệ sinh trước khi đi làm và chiều thêm lượt nữa. Nên khi vui không sao, khi buồn mình ca cẩm: "kiếp trước tui nợ cha, con ông chưa trả hết, lại còn nợ luôn cả lũ chó này nữa nên kiếp này phải bò ra mà trả nợ!" hi hi! nói là nói thế thôi, chứ lão í nhà mình mà bảo:  vậy thì cho bạn lão í một con thôi, mình cũng đâu có chịu! (đúng là mâu thuẫn với chính mình). Ba tháng trước, lão í lại chợt nghĩ ra "sáng kiến" cho con Pépsi 5 tuổi (bé nhất nhà cún) được quyền làm mẹ! thế là hôm rồi, nhà cún đón thêm một thành viên cún mới toanh!
 (nghe thiên hạ bảo, chó đẻ một con cực kỳ..tốt, mình chả hiểu tốt, xấu, chỉ biết là lại thêm chuyện để làm!) Và dưới đây là ...nó : (hình hồi Lu mới đẻ úp lên giờ mất tiêu đâu rồi, tìm được mấy cái hình của Lu khi đã lớn thế vào):

Hai mẹ con Pep si và Lu: