Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

CỦA..CHÌM!

*/ Hôm trước mình có hứa hẹn là hôm nào đẹp giời mình sẽ khoe của chìm ( chìm là nặng nên chìm đấy ạ) của lão í nhà mình, của nổi thì mình khoe rùi, đó là chim là trâu là hoa lá cành.... Hôm nay giời không đẹp nhưng cũng chưa có đề tài gì hay ho nên tạm thời "khoe của" mà không phải của mình :
            1/Đây là các tượng Phật chàng (trang trí ) không thuộc tín ngưỡng:
                             




  2/Chàng cũng thích bình đồ gốm, sứ.. các kiểu: 



    3/Tranh các thể loại, cứ kiểu thích là nhích, chẳng cần tông phái gì cả:
                                      



  4/ Linh tinh không biết gọi là gì luôn á:
                                     

                  Những món này bằng đá, cực nặng:


 5/  Đồng hồ...của chàng, cứ 15 phút lại phát nhạc và khi đánh chuông báo giờ, ai không biết tưởng chuông ,,,nhà thờ :
                                              

      6/ Còn đây là "bộ sưu tập" ...trâu sắt:
                                                    




   +  Chương trình "khoe của ...chìm" đến đây tạm dừng,  xin hẹn gặp lại ở chương trình sau !