Trang

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

NGÀY XƯA..."TA" BÉ !

* Người già hay hoài niệm, nhớ chuyện xưa hơn chuyện nay, mình cũng không ngoại lệ. Ngày mình còn tuổi...sinh sản (hi hi)! thì mạng xã hội chưa có, facebook lại càng không, muốn khoe con thì chỉ chụp hình, in ra, khách đến chơi thì mang cả cuốn album ra "bắt" người ta xem, vậy thôi ! 
Còn bây giờ thì các bạn trẻ "khoe" con đủ tư thế: khóc, cười...! biết mình đã qua thời (chứ chưa hết thời) nên mình cũng cố "bon chen"  và hôm nay theo "phong trào", mình cũng khoe cho vui, kệ, ai muốn nghĩ gì thì nghĩ, miễn mình thấy vui là ok, vì mình sống cho mình mà ! 

* Trào lưu chụp hình con ở cái ghế mây này là từ những thập niên 70-80-90 của thế kỷ trước! vì nhà mình có cậu em (ngang hông) cũng có cái hình ngồi ghế mây như này:
(Con trai mình có tên gọi thân mật là Ku, câu chuyện về cái tên này mình có kể rồi)

hết ghế mây thì đến...gốc cây: (khoe..hàng mọi lúc, mọi nơi! hi hi)


* Với chị Hai: 

* "Độ" ẹp zai ngày càng tăng:



                   *  ( Ku) ở đường hoa Nguyễn Huệ tết  năm 1994:



* Ku với bà ngoại :

* Ngày 8-3 năm 1997 ở cơ quan mẹ:

* Ku đi thi giải Lương Thế Vinh ở sân Dinh Thống Nhất: Con ...nhà người ta đỗ Trạng nguyên, Bảng nhãn...được võng, lọng rước về trường. Còn Ku và nhiều bạn khác... tự về nhà (dĩ nhiên rồi - hi hi)! Nhưng không tin vào sự thật đó, Ku nhất định bắt mẹ phải chờ cho mọi người về hết rồi mới chịu về, với lý do rất đơn giản (đối với Ku) là : nhỡ con về  rồi người ta xướng tên con đậu thì sao! (lý luận rất logic, nhưng thiếu thực tế- hi hi):

* Ngày xưa ấy, được đi Đà Lạt là một điều gì đó rất ..sang, 
chảnh (bằng bây giờ đi nước ngoài), từ năm 1992 :


rồi mãi đến năm 1996 mới đi lại ĐL nên nhất định phải có cái hình này: 

Chương trình "khoe' con  đến đây tạm dừng, hẹn gặp lại ở phần 2...!