Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2022

KHÔNG ĐỀ ! (tháng 6)


 */Có lẽ mình già cmn thật rồi vì có những chuyện bé mà cứ suy nghĩ mông lung làm nhiều khi mất ngủ, cảm xúc thì cứ như cái quần giãn thun, muốn tuột lúc nào là tuột không "quản lý" được! haizzza ! 

Nhiều khi cũng muốn có "kim chỉ nam" để chỉ lối cho mình trong những việc kiểu: "nhà giàu cũng khóc" (tên một bộ phim). Rối não quá cũng mệt người!

Chuẩn không cần chỉnh là đây chứ đâu:

*/ Sam đã kết thúc năm học nên rất vui vẻ, năm học tới Sam đã là "sinh viên...lớp 4":

 */ Chuyện học hành: Có khi mình bị nghiện game thật zồi: (là bỏ bê những công việc khác, ahu!hu!hu                   

 

*/ Mình thì vừa già vừa ít xèng mà không hiểu sao thỉnh thoảng có "quả lừa" sắp rơi trúng đầu!
Chắc tưởng mình sính ngoại nên phải là Pakistan mới chịu! haizzz



*/ Triết lý nhà Phật:

*/ ... đời thường:

 */ Vẫn chỉ là những mảnh đất nhỏ mà "ước mơ" ..to của năm xưa: