Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2022

CHÀO THÁNG 4 !

 */ Hôm nay, 08 tháng 4 là ngày sinh nhật của OX, chàng nhà mình đang "từ tốn", bước từng bước chậm rãi sang tuổi mới! Happy birthday OX, cả nhà chúc bố sống vui, sống khỏe!  

                     Một sáng an lành:      

           Hôm qua, con trai hớt tóc cho bố để chuẩn bị "mừng" sinh nhật:
                                                    

*/ Bước sang  tháng 4, buổi chiều đã có những cơn mưa đầu mùa, khí hậu bớt nóng bức khó chịu! Nhưng dù mưa hay nắng thì cuộc sống vẫn trôi qua mỗi ngày, chẳng chờ đợi ai!

Những giò lan còn lại cũng đang cố nở những bông hoa để khoe sắc và mừng sinh nhật "lão gia":   


*/ Chị gái ở quê thấy mình hay "than" đau răng nên gửi quà là cây thuốc để mình trồng, khi đau thì hái lá ngậm với muối: (cây xương khỉ hay còn có tên là cây hồng ngọc), còn  trà, thuốc chống đột quỵ là gửi cho OX mình:

*/ Vào một ngày đẹp trời có con chim nhỏ lạc lối bay vào phòng của OX, hót líu lo, mãi không tìm thấy lối ra:

                                          

Sau phải có sự trợ giúp của mình mới đưa nó ra ngoài được:

*/ "Loay hoay cho hết một ngày/ một ngày đã hết vẫn còn loay hoay", đó chính là mình:
Đúng kiểu "người giàu cũng khóc": (không phải của mình xài như phá là quá đúng, còn mệt bở hơi tai là có thật):

*/ Làm gì làm vẫn cứ phải ...học:

*/Buồn, vui gì cũng qua: