Trang

Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2021

NIỀM VUI NHỎ - HY VỌNG TO !

 */ Trong tuần có ngày sinh nhật của chàng (OX nhà mình qua tuổi xưa nay hiếm đã được mấy năm), muốn có những món quà chàng ưng ý nên mình và các con hỏi chàng thích gì để tặng (hoa, bánh kem, sữa, quần áo...), chàng nói rất thực tế: cứ đưa tiền để chàng tùy nghi xử lý!hi!hi! Cả nhà thấy rằng giờ chàng không xài tiền thì để đến khi nào ??? nên mình ok, thích thì chiều chàng thôi! Có khi như vậy lại được cả đôi đàng, chàng thì có niềm vui nhỏ, còn cả nhà "nuôi" hy vọng to! ( là chàng trúng số) hihi! Và sau cùng thì chàng vẫn có cả money và quà (con gái tặng Bố một thùng sữa Ensuare Original  6 hộp ; con trai thì quần kaki xịn xò, còn bạn học cũ thì gửi lời chúc sức khỏe qua zalo! (Thay mặt chàng, mình đã gửi lời cảm ơn các bạn chàng). Trưa nay là ngày nghỉ cuối tuần con, cháu có mặt đầy đủ thì sẽ nấu cháo gà, làm gỏi ăn mừng sinh nhật chàng! Các cháu về ríu rít là chàng vui, ăn uống với chàng giờ là phụ! 


 Còn đây là quà của mình tặng chàng!(chính xác thì chàng tự tặng chàng vì mình quản lý xiền của chàng! ahu!hu)

Buổi sáng "đặc biệt trong năm của chàng:

Hoa trong vườn nhà cũng nở rộ mừng sinh nhật lão ông:

   Còn đây là kiểu "niềm vui nhỏ- hy vọng to" của chàng:

Thích thì cứ để chàng nhích thôi chứ mấy chục năm chàng "đuổi" theo đam mê này thì chàng chỉ có được niềm vui to vào cuối năm 2020, số tiền trúng cũng kha khá nhưng vé số lại không do chàng mua mà do một người bạn mua tặng (thế mới tài) và số tiền đó chàng lại đầu tư  tiếp vào những tờ giấy nhỏ mà đem lại cho chàng niềm vui cả một ngày! 
Cả nhà cùng chúc chàng nhiều sức khỏe và giữ mãi niềm vui không bao giờ thay đổi từ tuổi thanh xuân cho tới tuổi già! tuyên dương những người như chàng là đã có tinh thần xây đựng đất nước theo kiểu riêng của họ! (xổ số kiến thiết xây dựng đất nước)

*/ Còn đam mê hàng ngày của mình bây giờ là em cú Duolingo: (chàng nhà mình mê mua vé số còn hy vọng trúng, còn mình mê cái vụ này cũng tốn tiền, nhưng lại không hy vọng trúng gì cả!  ahu!hu)

                                                                       

Mình tự mua quà tặng mình! hihi! Cùng một kiểu mà phải 3 màu khác nhau mới chịu :      



*/ Khẩu hiệu của vợ chồng mình bây giờ là: