Trang

Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

LINH TINH !

1/ Khí hậu đã dịu mát hơn sau những cơn mưa, có những tối se lạnh, mình nằm trên đống chăn, gối xem phim hay coi chương trình "Người ấy là ai", cười một mình như bị thần kinh mà cảm thấy an yên. Mở youtube nghe Sư cô Hương Nhũ giảng pháp rồi nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ lúc nào chẳng hay, sáng dậy thấy mình còn khỏe là vui thêm một ngày!
 
(P/s: hình này chôm trên mạng)

 2/Mấy thứ linh tinh này là "quà" hậu covid :hi!hi! 




                                                        
    



Hôm mùng 5/5 (tết đoan ngọ) ở đâu, còn lâu mới nói! hi!hi

3/ Còn đây là rổ trái sung, em hàng xóm hái mang sang cho và chỉ mình cách muối (như muối cà)

 Sản phẩm, sung và cà muối:

4/.Hôm cuối tháng 6 nhà hàng xóm đối diện có đám ma, là ông cụ 84 tuổi (tính ra trong dãy nhà mình ở kể từ khi mình về đây ở chính thức là 15 năm,các cụ lớn tuổi "đi" gần hết)