Trang

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

THÁNG 7-2016

* Thứ 7 tuần trước (23/7) mình đi Long An dự đám cưới con gái anh bạn đồng nghiệp ! Đám cưới ở quê nên mời ăn tiệc sớm (9 giờ 30, vì 11 giờ còn đãi thêm một đợt khách nữa). Tập trung ở cơ quan lúc 8 giờ,  đi 2 xe hơn 20 người, còn những người khác không đi chung thì tự xử!Mình nhà xa trung tâm nên đi sớm hơn và không ăn sáng, để trưa ăn cho ..ngon miệng!


                     Cổng hoa và các thể loại chân (dài, ngắn,to, nhỏ):



  Các mẹ chồng...tương lai :




        * Ngày 29/7 mình và các lão "chiến binh" đi Phú Quốc từ tài trợ của công đoàn cơ quan, mình chỉ xuất phát trước khi sân bay bị "tin tặc" vài chục phút! cô bạn và ông xã đi chuyến sau bị "dính" và chờ đợi mỏi mòn, đến hơn 22 giờ mới ra tới nơi! haizzza! may cho mình mà xui cho cô ấy:



Ra tới PQ thì mưa, ba anh em ngồi ngó sông mưa cho đỡ buồn:




Ngắm mưa chán thì ăn tôm, cá nướng muối ớt và cháo hào (mải ăn, chỉ chụp được mỗi cá):



 Ăn sáng đặc sản Phú Quốc: bánh canh bột gạo, chả cá:



Cà phê sáng, sớm quá quán chưa có khách và ...chủ 
                         (p/s: mình là người chụp hình)

  Cả ngày đi chơi lòng vòng bắc đảo, tối đi ăn gà mẹt ( là gà bỏ vào mẹt đấy ạ) :


  Rồi cá hồng giòn nhúng mẻ, cuốn bánh tráng:



Đang ăn thì cúp điện, mình chụp cho cô bạn vào lúc tranh tối, tranh sáng! hi hi! 

              Máy bay về lại SG sáng nay:




Hôm nay tạm vậy đã, hôm sau úp hình đi chơi PQ !