Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2022

MONG VÀ MUỐN !

*/ Bình an là mong muốn của mọi người, mọi nhà ! Theo mình, bình an là có sức khỏe, có một ngôi nhà để trở về sau một ngày làm việc, có thu nhập ổn định, không phải lo nghĩ chuyện cơm áo, gạo tiền, lo nọ kia vớ vẩn và mỗi sáng thức dậy thấy bình thường như mọi ngày là vui! Bây giờ chỉ mong được bình thường (không hơn và cũng bớt giảm mọi thứ đột ngột). 


*/Mình có người anh bị đau chân mà không uống thuốc giảm đ.au, hỏi anh tại sao, anh bảo: đó là con đường anh phải đi qua, nếu giảm hay bỏ qua lúc này thì phải đi tiếp vào lúc khác, vậy nên anh cố gắng để vượt qua một cách nhanh nhất bằng cách chấp nhận nó! Giờ thì mình hiểu điều anh nói, mới hôm rồi mình lại tiếp tục bị đ.au ...răng. Phát hiện sâu ở một cái răng khôn chưa nh.ổ (mà trải nghiệm nh.ổ răng khôn thì ..thôi rồi Lượm ơi). Nói với Nha sĩ là mình chỉ muốn bảo tồn vì răng khôn của mình mọc ngay hàng thẳng lối, Nha sĩ ok và trám, xong việc về tới nhà hết thuốc tê là thêm một trải nghiệm đ.au không nói được nên lời, nước m.ắt rơi và nghĩ đ.au vầy thì không chịu nổi, mình uống ngay và luôn các thể loại thuốc giảm đ.au vì tưởng die đến nơi rồi, ahu!hu! (lẽ ra Nha sĩ nên khuyến cáo trước cho mình biết để chuẩn bị tinh thần).Tra chị Google ra vầy: "Trám răng xong bị nhức là biểu hiện rất thường thấy. Do lúc này thuốc tê mới hết tác dụng, nên tình trạng đau nhức, ê buốt là điều không thể tránh khỏi, bạn không cần phải quá lo lắng bởi sau 1-2 ngày, khi vật liệu trám bắt đầu tương thích với răng thật thì bạn sẽ không còn đau hay ê buốt". Vậy là mình cố chịu trận, rồi nào là lấy đá lạnh chườm, nào là lấy dầu nóng chà vào chỗ nhức (mà lạ, trám răng trên mà đ.au luôn phía răng đối diện). Làm đủ các kiểu mong giảm thiểu cơn đ.au nhanh nhất, mặt mày như cây bị quật sau bão, bơ phờ, hốc hác! Tối, u.ống thuốc a.n thầ.n để ngủ vì sợ ...đ.au! Hôm sau mười phần còn hai! Đã nhát thì chớ lại còn hay d.ính liên hoàn đ.au! (nhưng nghĩ AQ tí là chưa gì so với người đ.au hơn). 

                                    Anh ngồi thiền trong đêm cho bớt đ.au (hồi tháng 5 khi vào nhà mình chơi):

*/ Người lớn thì muốn trở về tuổi thơ, trẻ con thì thích nhanh thành người lớn :

                Cuối tuần, Kem về quét sân cho ngoại:
...  và được cười vui vẻ:                            
                   
 
        */ Hội chị em bạn dì ở xóm họp ...giao ban tuần để nhận quà của chị bạn đi chơi các tỉnh phía bắc về: (ai cũng phờ hết cả ...phạc) hihi

  */Chuyện học hành: