Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2022

"TIẾNG THU " !

 */  Bài thơ "Tiếng Thu" là của tác giả Lưu Trọng Lư .(trích2 câu kinh điển nhất- hình lấy trên internet)

 */Hôm thứ 4 (24/8) là sinh nhật Sam tròn 9 tuổi, ông, bà ngoại và cậu chúc Sam vui, khỏe và an lành! happy birthday to Sam:     

 */Tin vui là đường Lê Lợi đoạn qua căn hộ cũ của mình ở trung tâm SG đã dỡ bỏ "lô cốt" để trả lại hiện trạng đường sau nhiều năm quây lại để làm Metro (nhà mình gần ga Bến Thành).        


  */Chàng nhà mình khi còn khỏe mạnh sống tốt với bạn bè nên giờ vẫn thường có bạn ghé chơi, bạn đi cafe mỗi sáng và bạn đến nhà chở đi ăn sáng và bàn chuyện ...thế giới ! Hihi:

                                                      

                              Cũng có khi, chàng muốn được ngồi một mình ở quán bia hơi cạnh nhà :"Hôm nay ta lại một mình nhớ ...bia "hi!hi!

         
          
+ Con zai quan tâm đến Bố nên mua thêm cái camera gắn trong phòng Bố để "thăm chừng"  về đêm, nhiều khi hơn 1 giờ sáng thấy chàng vẫn thức và đó là nguyên nhân cho ngày hôm sau mơ màng hỏi: "Bà nội tới chơi đâu rồi; sao tối qua Bố đang ngủ lại đánh thức Bố dậy..."

Này là hơn 22 giờ:
Này là lúc hơn 1 giờ sáng

...và kiểu như năm ngoái lúc hơn 1 giờ sáng , chàng ra ngõ ngồi chơi với con Lu :

 
  */ Già đau răng, con zai mua máy ép trái cây về để ép nước uống cho ...nhanh:    

 + Bữa ăn cuối tuần:

 */Người già hay được nhận quà :
 (bánh trung thu của con gái mang về cho Bố mà mình tưởng quyển sách)


Quà này của mình (bà nội Sam gửi)

      */Chuyện học hành:


   */ Triết lý Nhà Phật: