Trang

Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

ĐẮK NÔNG 12/2019 !

... Hè 2016, trước khi nghỉ  hưu mình xin đi công tác Đắk Nông (vì trước đó Đắk Nông không là tỉnh thuộc địa bàn công tác của cơ quan mình, mới chuyển qua mình chưa đi lần nào nên xin đi cho biết). Thực sự thì mấy ngày đi công tác đó cũng chỉ như cưỡi ngựa xem hoa ĐN mà thôi! 
Hôm rồi chị bạn hàng xóm rủ đăng ký tour của Saigon tourist đi Đắk Nông 2 ngày 1 đêm. Mình rủ thêm vợ chồng cô bạn đồng nghiệp cũ, vậy là 3 cặp xách ba lô lên cùng đi! Đoàn có 31 người đủ các thành phần già, trẻ, gái, trai và trẻ con! Tinh thần của mình là đi đổi gió chứ mình biết Đắk Nông sơ sơ rồi! Hai ngày ở ĐN thì được đi tham quan hồ Tà Đùng, khu bảo tồn thiên nhiên Nậm Nung (xem thác Lưu Ly, viếng Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên)! Tụi mình già rồi nhưng vẫn bon chen  chụp hình để sống ảo cho kịp với bọn trẻ! híhi:

 Sống ảo tung chảo tí:

Hồ vô cực (hồ bơi bé tẹo) hi hi:

 Cứ chỗ nào hoa tím là thích:


Vui như được mùa ca fe:

Chụp xa để tưởng mình còn chẻ: he he




Chụp gần toàn chân chim: hi hi:

Quý bà:



Bạn già:
  Tình già:

Chưa được chụp sau bao giờ:
 Ca fe buổi sáng:

Bình minh trên hồ:
  Này thì tím:
C,ây cao bóng cả:


3 cặp vợ chồng già đi ...giập mật (not trăng mật), vui là chính ! hi!hi:






Giờ đến ăn:
 2 bữa ăn sáng của mình: (phở bò và bún bò):

 không thể thiếu ca fe:

 2 bữa  trưa:



Món mình thích:

 1 bữa tối:


Vậy là cuối năm vợ chồng mình có chuyến đi chơi vui vẻ! vẫn câu cũ: có duyên là đi chơi thôi! hi!hi