Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

LINH TINH ! (HAIZZZZ!)

 */Mình vừa tự "đổi trắng thay đen" ...mái tóc! định chờ đến ngày mới nhuộm, nhưng thấy không còn là "muối tiêu" nữa mà là muối nhiều hơn tiêu nên dù chiều muộn vẫn tự làm cho mình "trẻ" dần trong mắt ...mọi người ! (hi hi! định biên là "trẻ dần trong mắt anh ấy" cho oai nhưng nghĩ lại là không ai tin và biết là mình đang "tự sướng" nên thôi- vậy là biết dừng lại đúng lúc ! tự khen mình là người tốt) ! 
                                                               
*/Sáng qua, ở cơ quan đang làm việc về một vụ lừa đảo, hăng say giải thích cho bị hại là phải có trách nhiệm về tài sản của mình, phải kiểm tra thông tin trước khi giao tiền cho người khác..vân..vân và mây mây ...thấy điện thoại rung, liếc vào thấy hiện trên màn hình là con gái gọi! chẳng biết chuyện gì mà gọi vào lúc ...cao trào này ? Xong công việc gọi lại hỏi gái xinh có chuyện gì? gái  xinh trả lời là: ở nhà Bố bị người ta lừa lấy tiền rồi ! haizzzz! Vậy là sao hả giời? tui là tui đang giải quyết cái vụ lừa đảo ở chốn ...này ! mà nỡ nào ở nhà có người lừa đảo chồng tui là sao ???
Chiều về hỏi rõ mới biết là vẫn mấy cái chiêu cũ của bọn lừa tiền : Con gái chú tên là...đó, làm ở chỗ đó... có mua đồ mà trả chưa hết tiền, (mà nó nói thiếu số lẻ mới dễ tin chứ : hai triệu chín trăm ngàn đồng), giờ tụi con giao đồ chú trả tiền dùm chị ấy! chú nhà này gật đầu cái rụp, ừ để chú trả !(cũng chẳng buồn gọi điện thoại cho gái xinh hỏi xem có đúng vậy không?) vào nhà lấy tiền trả ngay và luôn ! lúc ở cơ quan, mình còn tưởng là tiền của chàng thì thôi coi đó là bài học kinh nghiệm cho chàng, chiều về kiểm tra cái hộp đựng tiền trả tiền điện, nước, cáp... thì o la la  hết sạch! chàng bảo vét sạch chỗ í vẫn còn thiếu nên chàng còn phải lấy tiền của chàng bù thêm vào ! đưa xong tiền, vào nhà chàng gọi cho con gái kể công là Bố vừa trả tiền hàng con mua còn thiếu đấy, con gái tá hỏa là bố bị lừa rồi bố ơi ! 
Chả có cái bài học kinh nghiệm nào ở đây cả, cách đây vài năm khi chàng còn thông minh hơn bi giờ  (giờ là bị di chứng của đột quỵ nên xử lý thông tin không ok lắm)  thì chàng cũng đã từng bị lừa mua cái bếp ga, tụi nó nói là do công ty trả hiện vật thay tiền lương, chàng nhà mình tưởng thật, túi cũng không tiền (do mua vé số hết chứ không phải vợ giữ), chàng bèn vay cô cháu gái ba triệu đồng vớt luôn cái bếp ga dở hơi !ta nói chán gì đâu á!
 Bị lừa là bị lừa, chứ mấy người bạn hỏi sao lại bị lừa, biết chết liền ! (viết theo kiểu teen) hi !hi!
Tối, mình và giai xinh tua lại camera xem mặt mũi bọn lừa đảo nó ra làm sao, để coi nó giống người thường không? hỡi ôi, bao lâu rồi không cúp điện, ngày hôm qua điện khu vực mình ở cúp từ 8 giờ 30 sáng đến 14 giờ chiều mà tụi nó đến nhà mình khoảng 9 giờ thiếu 15 phút! vì mình kiểm tra lại cuộc gọi nhỡ của gái là lúc 8 giờ 59 phút ! Vậy là sao? tụi nó hay, hay hên vậy ta ? 
Cái gói này là chàng trả dùm tiền cho ...con gái: