Trang

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

THẬP CẨM !



* Hôm nay là ngày tết Đoan ngọ, nhưng giai xinh, gái đẹp nhà mình đi du lịch cùng cơ quan mấy ngày cuối tuần, chị đi Đà Nẵng, em đi Sapa (2 chị em khác cơ quan)! Mình mua 2 chục bánh tro, trái cây, bông cúng sáng rồi đi làm. Chiều, nhà còn 2 người già, ăn uống đơn giản! Mọi hôm thì mình chân vắt lên cổ vì đủ thứ việc, nay thư thái, tối vào YouTube xem chương trình "Bạn muốn hẹn hò" do  Quyền Linh và Cát Tường dẫn chương trình, đơn giản là được giải trí và được cười một mình, thật thú vị!

* Hôm trước, ở cây xăng cậu bán vé số nói mình có tướng làm Giám đốc (đã mừng), hôm qua đi tập thể dục với hội xồn làng  (mình đã từng giải thích : già thì gọi già làng, trẻ thì gọi là trẻ làng. Hội của mình thuộc dạng chưa già và không còn trẻ, toàn ở lứa tuổi xồn xồn nên gọi  là xồn làng vậy thôi, chứ không có ý nào khác). Có cô bán xôi, thấy đông vui, ghé tập vài động tác rồi mới đi bán. Có lần thấy mình mua 5 gói xôi (thấy xôi ngon mua cho người này người kia ăn cho biết vậy mà), rồi mình chạy ra chợ bằng xe đạp có gắn cái giỏ phía sau để bỏ cá, thịt rau, dưa...cho tiện, cô ấy tò mò nhưng ngại chưa hỏi, hôm qua  cô ấy mới hỏi mình rằng: chị bán gì vậy? Mình chưa hiểu  nên hỏi lại : Bán gì là bán gì? Cô ấy nói : Thấy chị chạy xe đạp có cái giỏ phía sau! Mình nói chỉ để đi chợ thôi. Cô ấy nói thêm: chị sướng nhỉ, chỉ ở nhà làm nội trợ. Nốt đà, mình cũng bồi thêm : ừ vì chị lấy được ...chồng giàu ! ( ha!ha)
Haizzz! Vậy là mình từ Giám đốc, tuột xuống làm nhân viên bán hàng tự do (buôn gánh, bán bưng),  rồi giờ thành bà  nội... trợ.
cũng tại vì nó đây:
  
                 


       Còn đây là hội tập thể dục: 
  (rất tiếc là mình đang chụp hình nên không được trình làng)





 * Giàn bông giấy của nhà mình  ngày  trước thế này:


Giờ chỉ còn thế này, nhưng mà đẹp vì giống như một bó bông lớn: