Trang

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

ĐÂU CÓ DỄ !

 * Haizzzz! tưởng đơn giản, muốn là được, bởi vậy..., ông bà xưa có câu "mình tính không bằng...người khác tính"!
 Nói gần, chứ nói xa chi cho khó hiểu, chả là mình tính từ bài viết này (100) mình sẽ lấy lại tên cho chính mình! vậy mà đổi xong rồi, mình tự thấy xa lạ với chính cái tên gần gốc nhất của mình! thế mới có chuyện để viết, Thu Giang, dù là cái tên vu vơ lấy đặt cho trang nhật ký những ngày đầu ấy, giờ tự dưng gạt phắt qua một bên để lấy đặt tên của mình, xét cho cùng thì cũng chả để làm gì, bởi cái thú viết linh tinh thì dù tên gì mình cũng viết thế thôi, có hay, hay dở hơn đâu ? Cái tên dùng 6 năm, nay nói bỏ là bỏ, đâu có dễ vậy đâu, tư dưng thấy bâng khuâng như "mất" đi một điều gì đó! cũng như căn nhà có số nhà rồi, nay đổi số khác, liệu bạn xưa, người cũ, bạn "thanh mai, trúc mã" (là tưởng tượng ra vậy thôi), tìm lại thì biết có thấy không ?dù  đã "bố cáo" rồi! 
Túm lại, tính là tính vậy thôi, cái tên Thu Giang dù sao cũng là "thương hiệu" của mình rồi! Tên "khai sinh" để dùng vào việc khác vậy. hi!hi

 P/s:Tuần này có ngày 1/6, tết thiếu nhi, Ku Sam được mẹ  cho vào cơ quan chơi với các bạn, khi bà đón về, Sam vui và "líu lo" suốt quảng đường. Dạo này nhìn Sam năng động hơn  trước vì mới "cai nghiện ipad" ! (để hôm nào biên chuyện Sam cai nghiện ipad , lớn Sam đọc):