Trang

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

ĐÃ QUÁ ... !

Trời vẫn chưa mưa! (nên mới có vụ anh chàng kia ở chuồng ngồi giữa đường cầu mưa! haiiiiz! ông trời ổng mà thấy, giận khỏi mưa luôn chứ ở đó mà cầu với chả cạnh!). Vừa nắng, vừa nóng khó chịu không thể tả thành lời! nhiều lúc mình cáu nhặng xị mà chẳng có lý do cụ thể, chỉ là do nóng nực, khó chịu mà ra, vậy mà có thứ nước uống quảng cáo: Nọng trong người uống Doctor... ! Mình chưa thử nên không biết có đúng như quảng cáo không?
Mùa này, ông xã mình hay nói câu châm ngòi (ngôn): mùa hè cái que cũng mệt! Vậy nên người mệt là chuyện bình thường! haiiii !lý với chả sự! Người lúc nào cũng ướt át mồ hôi, ra đường thì nắng như thiêu, hơi nóng thì hầm hập! người ta bảo càng than càng mệt càng nóng! không lẽ nóng muốn chết mà cứ rít lên là ôi mát quá! có mà điên! Nói đến đây lại nhớ câu chuyện của chị cô bạn; chị ấy đi sinh con đầu lòng, nghe mẹ dặn là đừng kêu đau, nếu kêu la quá Bác sĩ, y tá người ta ghét, không tốt! chị ấy vào phòng sanh rồi, cơn đau dồn dập, đau quá, nhưng không được kêu đau thì kêu gì bây giờ, nghĩ lúc, chị ấy mới kêu là: Bác sĩ ơi... đã quá! đã quá! 
 Vậy là cả phòng sanh cười òa vui vẻ! 
 Bởi vậy mấy hôm nay, mình học theo chỉ, miệng lảm nhảm như con điên: ôi đã quá, đã quá! 
P/s: miệng lảm nhảm vậy mà chẳng thấy tác dụng gì, chỉ thấy những ánh mắt nhìn mình kỳ lạ, là sao vậy ta? 


Này thì mưa: