Trang

Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

TẾT MẬU TUẤT 2018 ! (2)

Tết thì nhà nào cũng lu bu với đủ thứ việc không tên, mình cũng không ngoại lệ, việc nọ xọ việc kia cứ rối tinh rối mù cả lên! Trước giao thừa vẫn còn việc! Mệt nhưng...vui (méo xẹo cả mặt) hi hi!
Bận thì bận nhưng mình và con trai vẫn có thời gian chạy ra chợ hoa ở bờ sông gần nhà ngắm hoa và nhìn ngó ông đi qua, bà đi lại và tám với anh bán hoa để mua 2 ...chậu quất:



Cặp hoa hướng dương ,2 chậu quất, bông giấy mini, cúc đã mang về nhà hôm 27 tết:






Cô Tư SG:

Mua hoa chứ không...bán hoa! hi!hi:




 Cậu ấm:

 * Chiều 28 tết ăn tất niên ở nhà thông gia: ( mình ngồi bên cạnh bà thông gia của... nhà thông gia! hi hi)





* Trưa 30 tết ông nội của cháu ngoại qua chúc tết sớm:


* Giao thừa:


* Trên đường đi chúc tết thấy đường vắng vẻ nên dừng lại chụp hình:

* Sáng mùng 1 tết  ở nhà ông ngoại của...con mình:



Ba chị em cùng Ba- Má :

Ông bà, 2 con gái và cháu ngoại (con trai mình) năm nay bà sức khỏe giảm sút nhiều hơn năm ngoái: (ông, bà đều đã trên dưới  90 xuân)

Hình này năm 2017:

Hình này năm 2016

Hình này năm 2015:

Cầu mong năm mới Ba- Má nhiều sức khỏe, an lành để sống lâu với con, cháu, chắt (chắt đã 18 tuổi, ráng vài năm nữa  có khi Ba- má có chiu gọi bằng can)!